คุณชายโป๊บ ได้รับโอกาสที่ดีแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาของเฟิร์ส เอกพงศ์รึยังคะ

ตามเชียร์ตามปลื้มผลงานของทั้งสองตั้งแต่เป็นพระรองด้วยกันทั้งคู่ และเป็นที่กล่าวถึงไปในทางบวกทั้งคู่ แต่วันนี้ดูเหมือนว่าโป๊บไปได้ไกลกว่าและแววว่าจะไปได้สวย น่าปลื้มน่ายินดีกับพ่อโป๊บจริงๆ ผลงานพระรองก็โดดเด่น มาเป็นพระเอกก็ไปได้สวย โดยเฉพาะสามีตีตราเป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง ด้วยทั้งองค์ประกอบหลายๆส่งเสริมไปในทางบวก บวกกับฝีมือและเสน่ห์ทางการแสดงของพระเอกคนนี้ สมควรอย่างยิ่งที่ต้องได้รับการผลักดันการสนับสนุนจากทุกฝ่าย


กลับมาฝั่งของพ่อเฟิร์สบ้าง บทพระรองเป็นที่กล่าวขวัญไม่น้อยเช่นกัน เกิดปรากฎการณ์ซันนี่บู้บี้ระบาดไปทั่ว แต่หลังจากนั้นก็หายไปจากหลังข่าวช่อง3 โผล่มาอีกทีกับบทพระเอกละครเย็น ซึ่งบทบาทที่ได้ส่วนใหญ่ก็ตามสไตล์ละครเย็นที่เน้นให้เด็กๆนั่งดูกับครอบครัว ซึ่งคงจะหาความหวือหวา ตื่นเต้นไม่ได้กับบทะครเย็น แต่ยังดีที่ช่องยังป้อนงานให้เรื่อยๆ ชื่อเสียงและกระแสไม่หวือหวาแต่เป็นแบบเรื่อยๆมาเรียงๆ แต่อยากเห็นเขาได้รับการสนันสนุนมากกว่าที่เป็นอยู่

คุณสมบัติก็พอสู้กับพระเอกคนอื่นได้บ้าง ขาดแต่โอกาสและการผลักดันของผู้ใหญ่ ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เขาจะได้รับโอกาสกับการเป็นพระเอกหลังข่าว

สองหนุ่มทั้งโป๊บและเฟิร์สต่างมีพัฒนาการทางการแสดงอย่างเห็นได้ชัด และสิ่งหนึ่งที่ส่งเสริมพวกเขาคือเสน่ห์ ทั้งการพูด รอยยิ้ม บุคคลิก หน้าตา การเคลื่อนไหว หวังว่าช่อง3จะให้โอกาสและผลักดันพวกเขาให้มากยิ่งๆขึ้นไป ตอนนี้ดีใจและปลื้มใจกับโป๊บมากที่ได้รับโอกาสนั้นก่อน

หวังว่าพระเอกคนต่อไปที่ช่อง3จะจับมาเจียระไน จะมีรายชื่อของ เฟิร์ส เอกพงศ์ เป็นหนึ่งในนั้นนะคะ จะรอดู จากใจแฟนละครช่อง3
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่