หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Honda ไม่มีนโนบายคืนเงินจองให้ลูกค้า ทั้งๆที่เป็นฝ่ายผิดนัดเองเหรอ
กระทู้คำถาม
รถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
รอมาเกือบเดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้า
แจ้งทั้ง call center และลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์ ได้รับคำตอบอย่างเดียวว่าแล้วจะติดต่อกลับ (ชาติหน้ามั้ง)
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ขอเปลี่ยน Router True Gigatex เป็นรุ่นที่มี Wi-Fi 6
ใช้ตัวเดิมมาจะ 10 ปีแล้วครับ ไม่เคยมี เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเราเตอร์ให้เลย เพราะมันก็เก่ามากแล้วเลยอยากถามว่าบริษัทมีนโยบายเปลี่ยนให้ลูกค้าไหม หรือว่าต้องไปซื้อมาเปลี่ยนเอาเอง
เอ็ม เชียงใหม่
flash express หาดใหญ่ มีนโยบาย รถเต็มให้ดองสินค้าในคลังเหรอ
ส่งของมา 3 วันแล้ว ของก็ไม่เคยไปไหน ยังคงอยู่คลังสินค้าที่สาขาต้นทาง ได้โทรตามของ สาขาต้นทาง น้ำน้อย หาดใหญ่ ตั้งแต่วันแรก ได้รับคำตอบว่ารถเต็มจับยัดใส่เข้ารถไม่ได้ วันที่ 2-3 ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม
รักษ์บ้านเกิด
กล่อง true id tv โทรไป Call center ให้ไปที่ศูนย์ ไปที่ศูนย์ไม่มีนโยบายเปลี่ยนให้ต้องให้ช่างเข้ามาเท่านั้น
เริ่มต้นจากได้กล่อง true id tv มาใช้งานพบปัญหาเวลากล่อง true เข้าโหมด Stand by แล้วเปิดเครื่องมาใหม่จะกระพริบ และเป็นทุกครั้ง (ตามรูป) โทรไป Call center บอกให้ไปที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ Terminal 21 Patta
สมาชิกหมายเลข 2006546
ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro
เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4038488
โทร call center ทรูยังไงได้บ้างคะ
อยากสอบถามค่ะ มีวิธีที่ไหนที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ คือเราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักค่ะ ตอนแรกเราใช้เดือนละ300กว่าบาท มาตอนนี้เป็นเดือนละ400กว่า แถมมีแพ็คเกจเสริมเข้ามาอีก เราจะสามารถกลับไปใช้แพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 8932420
Samsung s22 altra หน้าจอขึ้นเส้นเขียว ทางศูนย์สามารถจัดการยังไงได้บ้างค่ะ
เพิ่งใช้มา3ปี ขึ้นเส้นเขียวที่หน้าจอ แต่เครื่องไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ทางศูนย์เขามีนโยบายในเรื่องนี้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8992131
เปิดโปงอาชีพ จบการจัดการธุรกิจสายการบินแล้วมาเป็นพนักงาน call center
เปิดโปงอาชีพ พนักงานคอลเซนเตอร์ จบการจัดการธุรกิจสายการบิน ใฝ่ฝันอยากทำงานในสายที่รัก แต่ในความจริง... First Jobber อย่างเราต้องหันมาทำงาน Call Center เพราะไม่มีทางเลือก งานที่ใครหลายคนมองว่าแค่นั่งร
Ninebooms
oppo ไม่มีนโยบาย อัพเดตให้ลูกค้าหรอครับ
oppo find 7 เรือธงราคาสองหมื่น เป็นเวอร์ชั่น 4.3 ไร้การอัพเดทใดๆทั้งสิ้น ที่อัพๆ 4.4 หรือ 5.0 กันนั้นเป็นรอมนอก ไม่ได้มาจากศูนย์ ถ้าอัพเดทหมดประกันศูนย์ทันที ถ้าเครื่องมีปัญหาไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น (
haneng9
Call center DTAC AI โทรมาเสนอโปร โดนเปลี่ยน Promotion ไปแบบ งงๆ แบบนี้ก็ได้เหรอ?
เมื่อวานทาง dtac call center ซึ่งเป็นเสียง Ai โทรมาเสนอขายโปร ซึ่งเบอร์นี้จริงๆเป็นเบอร์สำหรับเล่นอินเตอร์เน็ตสำหรับใส่ iPad หรือว่าใส่กล่อง wifi เท่านั้นไม่สามารถโทรออกได้แต่โปรที่ทาง AI เสนอมากลับก
สมาชิกหมายเลข 8901127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Honda ไม่มีนโนบายคืนเงินจองให้ลูกค้า ทั้งๆที่เป็นฝ่ายผิดนัดเองเหรอ
แจ้งทั้ง call center และลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์ ได้รับคำตอบอย่างเดียวว่าแล้วจะติดต่อกลับ (ชาติหน้ามั้ง)
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้าง