*******ย้ำ*********
กระทู้นี้จะพูดถึง บีทีเอส ในส่วนที่เป็นสัมปทาน "เส้นทางเดิม" ไม่รวม"ส่วนต่อขยาย"
สลิ่มแมงสาปอย่ามามั่ว ใน"ส่วนต่อขยาย" เพราะส่วนนั้น ผมก็เห็นด้วยว่า เอ๋อ สัญญาว่าจะลดราคาตอนหาเสียง ซึ่งก็กำลังจะทำแล้ว อันนั้น ยินดีด้วยที่ทำ
แต่..ปัญหาคือบีทีเอสในสัญญาสัมปทานเดิม "เส้นทางเดิม"
เมื่อปี 2555 ที่มีข่าวเรื่องการต่อสัญญาให้ อีก 30 ปี
พวกเอ๋อ ยืนยันว่า ที่ต่อสัญญาให้ ได้เจรจาเรื่องค่าโดยสาร ในเส้นทาง"เส้นทางเดิม" ให้คงราคานี้ไว้ 15-40 บาท
บีทีเอสซี โอเคจึง ต่อสัญญาให้
http://www.thairath.co.th/content/region/280544
แต่มาวันนี้ บีทีเอสซี ขึ้นราคาใน"เส้นทางเดิม" ซะงั้น
ที่ฮา มีสลิ่มแมงสาปตัวหนึ่ง แถซะงั้นว่า สัญญาสัมปทาน บีทีเอส "ส่วนเดิม" เป็นหน้าที่รัฐบาล ไม่ใช่ กทม..
555555555555555
บีทีเอส จะขึ้นราคา ค่าโดยสารใน "เส้นทางเดิม" ไม่ใช่ส่วน"ต่อขยาย" ทั้งที่ กทม.เจรจาคงราคา ไว้แล้วตอนจะต่อสัญญาให้ 30 ปี
กระทู้นี้จะพูดถึง บีทีเอส ในส่วนที่เป็นสัมปทาน "เส้นทางเดิม" ไม่รวม"ส่วนต่อขยาย"
สลิ่มแมงสาปอย่ามามั่ว ใน"ส่วนต่อขยาย" เพราะส่วนนั้น ผมก็เห็นด้วยว่า เอ๋อ สัญญาว่าจะลดราคาตอนหาเสียง ซึ่งก็กำลังจะทำแล้ว อันนั้น ยินดีด้วยที่ทำ
แต่..ปัญหาคือบีทีเอสในสัญญาสัมปทานเดิม "เส้นทางเดิม"
เมื่อปี 2555 ที่มีข่าวเรื่องการต่อสัญญาให้ อีก 30 ปี
พวกเอ๋อ ยืนยันว่า ที่ต่อสัญญาให้ ได้เจรจาเรื่องค่าโดยสาร ในเส้นทาง"เส้นทางเดิม" ให้คงราคานี้ไว้ 15-40 บาท
บีทีเอสซี โอเคจึง ต่อสัญญาให้
http://www.thairath.co.th/content/region/280544
แต่มาวันนี้ บีทีเอสซี ขึ้นราคาใน"เส้นทางเดิม" ซะงั้น
ที่ฮา มีสลิ่มแมงสาปตัวหนึ่ง แถซะงั้นว่า สัญญาสัมปทาน บีทีเอส "ส่วนเดิม" เป็นหน้าที่รัฐบาล ไม่ใช่ กทม..
555555555555555