อยากเล่าเรื่องบริการดีๆจาก AIS ครับ

กระทู้สนทนา
วันนี้เวลา 12.30น. มีโทรศัพท์เบอร์แปลกโทรมา
"สวัสดีครับผมโทรจาก AIS นะครับวันนี้จะมาสอบถามเกี่ยวับการย้ายค่ายครับ ไม่ทราบว่าขณะที่รับบริการมีอะไรขัดข้องไหมครับ" "ไม่มีครับ" "ขอทราบเหตุผลที่ย้ายค่ายได้ไหมครับ" "คือพอดีซื้อโทรศัพท์ใหม่ครับ ต้องการใช้ Pro smartphone แต่ของ AIS แพงกว่าค่ายอื่นครับ" "รุ่นอะไรครับ Nokia Lumia 720 ครับ" "ไม่ทราบว่าค่าบริการเท่าไรครับ" "599 บาทต่อเดือน โทร 350 นาที 3G 2G FUP 364 kbps ครับ" "ทางเรามีโปร 539 โทร 200 นาที 3G 2G FUP 64 kbps ครับ ซึ่งก็จะโทรได้น้อยกว่าครับ" "ครับ" "ทางเราเห็นคุณเป็นลูกค้ามานานกว่า 3 ปีแล้วเลยไม่อยากให้เสียสิทธิ์บางอย่างไปนะครับไม่ทราบว่าจะอยากเก็บเป็นเบอร์สำรองไหมครับ" "พอดีเบอร์นี้เป็นเบอร์หลักนะครับ" "ครับถ้าเปลี่ยนใจสามารถติดต่อผมได้จะเป็นธุระให้นะครับ ขอบคุณสำหรับการใช้บริการ AIS นะครับ"
บทสนทนาที่ธรรมดามากๆ แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ CC ที่พูดจาไพเราะมาก ใช้วิธีโน้มน้าวลูกค้าที่ดีมาก พูดจาไพเราะแม้เราจะย้ายค่าย ตรงนี้ผมขอชื่นชมจากใจครับ ประทับใจมากครับ
หลายครั้งที่ใช้บริการ 1175 CC พูดจาไพเราะทุกคน ที่ประทับใจมากกว่าคือมี Feedback หลังจากใช้บริการ CC ทุกครั้งครับว่ามีปัญหาอะไรไหมครับ
หลายครั้งที่เข้าไปจ่ายเงินพนักงานทุกคนกระตือรือร้นในการให้บริการมากๆครับ
จากนี้คงไม่ได้รับบริการจากพวกท่านอีกแล้ว แต่ถ้าวันใดที่ผู้บริหาร AIS ลดค่าบริการลงมาพร้อมทั้งทำ 3G ให้ครอบคลุม ผมจะกลับมายังค่ายนี้แน่นอนอนครับ ยังประทับใจอยู่ และจะไม่มีวันลืมครับ ขอให้พนักงาน AIS ทุกคนรักษามาตรฐานการบริการแบบนี้ไว้นะครับ
ปล. จากนี้อดกินน้ำเขียว AIS ครับ ทุกครั้งที่ใช้บริการถ้ามีจะกินตลอด ก่อนชำระเงินอีกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่