บ่น Citibank หน่อย

กระทู้คำถาม
เรื่องแรกเลย      ใบเรียกเก็บค่าบัตรเครดิต ไม่ส่งมาให้ซักที ใกล้ครบกำหนดวันที่ 29 นี้แล้ว สงสัยได้โดนหาว่าเบี้ยวจ่ายแน่
เรื่องต่อมา       เมื่อวานไปดูหนังที่ยูเนียล มอลล์ เห็นมีโปรโมชั่นเอา point ในบัตรแลกตั๋วหนังได้
                      แต่.....พนักงานบอกว่า ระบบ Citibank ล่ม ไม่สามารถเเลก point ได้
เรื่องต่อๆมา      เมล์ที่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ citibankthailand@citi.com ส่งรายละเอียด ส่งคำถามอะไรไป ไม่เคยได้คำตอบอะไรกลับมา
                     โทรมาก็ไม่มี แถมเวลาโทรเข้า Call center ติดยากยังกะโทรขอเพลงดีเจ
เรื่องต่อๆๆมาอีกนิด   ให้วงเงินน้อยจังเลย แถมขี้เหนียวไม่ยอมขึ้นง่ายๆอีก

อมยิ้ม22อมยิ้ม20อมยิ้ม24

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
เรื่องแรกเลย      ใบเรียกเก็บค่าบัตรเครดิต ไม่ส่งมาให้ซักที ใกล้ครบกำหนดวันที่ 29 นี้แล้ว สงสัยได้โดนหาว่าเบี้ยวจ่ายแน่
- ผมสมัครรับทางเมล์มานานแล้ว ลดกระดาษ ลดโลกร้อน จำยอดแล้วจ่ายผ่านบัตร Green Card สบาย ๆ

เรื่องต่อมา       เมื่อวานไปดูหนังที่ยูเนียล มอลล์ เห็นมีโปรโมชั่นเอา point ในบัตรแลกตั๋วหนังได้
                      แต่.....พนักงานบอกว่า ระบบ Citibank ล่ม ไม่สามารถเเลก point ได้

- บ้างครับ เคยเจอปัญหานี้ SFX รอบดึก ก็นอยด์กันไป

เรื่องต่อๆมา      เมล์ที่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ citibankthailand@citi.com ส่งรายละเอียด ส่งคำถามอะไรไป ไม่เคยได้คำตอบอะไรกลับมา
                     โทรมาก็ไม่มี แถมเวลาโทรเข้า Call center ติดยากยังกะโทรขอเพลงดีเจ

- ติดต่อ CC ทางโทรศัพท์ตลอด ก็ได้คุยกับมนุษย์ทุกครั้ง และในเวลาที่ไม่นานเกินไปนะครับ

เรื่องต่อๆๆมาอีกนิด   ให้วงเงินน้อยจังเลย แถมขี้เหนียวไม่ยอมขึ้นง่ายๆอีก
- ของผมเริ่มต้นที่ 18,000 ภายใน 5 ปี ตอนนี้ 84,500 แล้ว ขึ้นเองทุกปี ทั้งนี้ใช้ตลอดครับ ก็ขึ้นมาตลอด บางช่วงที่ใช้หนักก็ขึ้นเองอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอถึงปีด้วยซ้ำครับ (เป็นบัตรที่วงเงินเยอะสุดแล้ว KBank หรือ Bay เหรอ ใช้มานานพอกันวงเงินไม่เคยขยับเลย ห่วยกว่าไหมล่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่