หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นับถือคนที่ทำงานเป็นคอลเซนเตอร์จริงๆ
กระทู้สนทนา
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
เรื่องการระงับอารมณ์ไม่ให้เผลอพูดจาไม่ดีกับลูกค้าเนี่ย เรามองว่าเป็นเรื่องที่ควบคุมลำบาก
เราทำงานเป็นพนักงานออฟฟิส ล่าสุดนี่ มีคนโทรมาขอสายพนักงานที่บริษัท แล้วไม่ได้ดั่งใจเขา จนเขาด่าเราด้วยคำหยาบ
เราก็ไม่ได้เป็นโอเปอเรเตอร์หรือคอลเซนเตอร์หรอก แต่ก็ทำงาน มีหน้าที่คอยบริการคนภายในบริษัท
ยังปรี๊ดแตก ด่าคืนด้วยคำหยาบกลับไป
มานั่งนึกว่า คนที่ทำงานแบบที่ต้องให้บริการ และรองรับอารมณ์เสียๆของลูกค้า สุดยอดมาก ในเรื่องการระงับอารมณ์
(ไม่มีอะไร แค่เข้ามาคุยเฉยๆ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์AIsแอบอ้าง
พอดีเราโดนคอลเซนเตอร์แอบอ้างว่าเป็นพนักงานของเอไอเอส บอกว่าเราเปิดเบอร์0988996315ในเดือนตุลาที่ผ่านมาไม่มีการโทรเข้าออกแต่มีการส่งข้อความเว็บพนัน ทางนั้นทราบเลขบัตร4ตัวท้ายของเรา อยากทราบว่าเลขบัตรส่ว
สมาชิกหมายเลข 9156054
คิดยังไงกับคนประสาทแดรก
เรื่องของเรื่องคือผมได้เข้าไปซื้อหูฟังบลูทูธ ที่ร้าน DIY ในห้างทรีออนทรี แล้วทีเนี้ยผมต้องการจะใช้งานเลย แล้วมันเปิดไม่ติด เลยได้วนกลับเข้าไปที่ร้านจะให้ลองชาจให้หน่อย ถ้าไม่ติดจะได้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9154807
!สำนักงานใหญ่และเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์(หน่วยเฉพาะกิจ 027777575)ผมอยากขอบคุณ เจ้าหน้าที่ไทยพาณิชย์ผ่านทางนี้ครับ!
เรื่องราวของผมเป็นเกี่ยวกับปัญหาการถูกระงับบัญชี ผมโทรหาเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์เพื่อที่จะปรึกษาบัญชีที่ถูกระงับ ผมโทรเข้าคอลเซนเตอร์หลายครั้ง เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาดีในระดับหนึ่งครับ ผมโทรไปสอบถามปรึกษ
สมาชิกหมายเลข 5154389
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
เบอร์ทรู 1242 โทรแล้วไม่มีพนักงานรับสาย
โทรหาคอลเซนเตอร์ของทรูเบอร์ 1242 ไม่มีคนรับ มีพนักงานติดต่อข้อความในพันทิปมาแล้วก็หายเงียบ จะติดต่อทางไหนได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 5079645
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
ถ้านายจ้างเป็นแบบนี้เราควรหาเหตุผลลาออกแบบไหนดี
เราทำงานอยู่ร้านบุฟเฟต์มาเกือบ10 ปี ( ตำแหน่งแคชเชียร์) อยู่ได้เพราะมันใกล้บ้านเดินทางสะดวก ผ่านพนักงานด้วยกันมาทุกรูปแบบ นายจ้างเราเป็นคนชอบใช้อารมณ์กับพนักงานบ่อยครั้ง ที่ผ่านที่เราทนได้เพราะเราคิดว
สมาชิกหมายเลข 9140875
บัตรกสิกรATM โดนยึดที่ตู้ของกสิกรเองในห้างซึคอนยังไม่ได้กดรหัสอะไรเลย โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกให้อายัด แต่ปัญหาคือว่า...
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่18พ.ค.ที่ผ่านมา หน้าห้างโลตัสภายในศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ แค่ใส่บัตรเอทีเอ็มไปในตู้ของธนาคารกสิกรเองแท้ๆ ยังไม่ได้มีโอกาสพิมพ์รหัสส่วนตัวเลย หน้าจอก็ค้าง รอสักห้านาที
Kurt Narris
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นับถือคนที่ทำงานเป็นคอลเซนเตอร์จริงๆ
เราทำงานเป็นพนักงานออฟฟิส ล่าสุดนี่ มีคนโทรมาขอสายพนักงานที่บริษัท แล้วไม่ได้ดั่งใจเขา จนเขาด่าเราด้วยคำหยาบ
เราก็ไม่ได้เป็นโอเปอเรเตอร์หรือคอลเซนเตอร์หรอก แต่ก็ทำงาน มีหน้าที่คอยบริการคนภายในบริษัท
ยังปรี๊ดแตก ด่าคืนด้วยคำหยาบกลับไป
มานั่งนึกว่า คนที่ทำงานแบบที่ต้องให้บริการ และรองรับอารมณ์เสียๆของลูกค้า สุดยอดมาก ในเรื่องการระงับอารมณ์
(ไม่มีอะไร แค่เข้ามาคุยเฉยๆ)