จดหมายแจ้งเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการหลังการขายสินค้าฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ 19.04.2013

ผมได้รับ Email จาก SYNNEX เห็นว่ามีประโยชน์ต่อผู้ซื้อ ก็เลยนำมาแจ้งให้ทราบทั่วกันครับ ข้อความด้านล่างนำมาแปะครับ

เรียน ท่านตัวแทนจำหน่าย

               ทางฝ่ายบริการขอ ส่งจดหมายแจ้งเรื่อง การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการสินค้า ฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ  ตามไฟล์แนบค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ืเรื่อง แจ้งเปลียนแปลงเงือนไขการให้บริการหลังการขายสินค้าฮาร์ดดิสกไดร์ฟ ์

เรียน ตัวแทนจําหน่าย

เนื่องด้วย ตลอดระยะเวลาทีผานมา บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จํากัด ( มหาชน) ได้ให้บริการและทําหน้าทีเป็ น
ศูนย์บริการหลังการขายสินค้าแทนผู้ผลิตภายใต้เครื่องหมายการค้า SEAGATE และ WD แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณเรื่อยมา
ซึ่งจากอดีตที่ผ่านมาถึง ณ ปัจจุบันนี้ บริษัทฯ เป็นผู้รับผิดชอบคาดําเนินการทั้งหมด ( เช่น ค่าจัดส่งสินค้าทั้งภายในประเทศ
และต่างประเทศ ค่าใช้จ่ายด้านการทดสอบและบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น) โดยบริษัทผู้ผลิตรับผิดชอบในส่วนการซ่อมแซมและ
จัดหาอะไหล่ซ่อมเปลี่ยน
ภายใต้ภาวะแรงกดดันเรื่องค่าแรงและค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นมาโดยตลอดทุกปี บริษัทฯและผู้ผลิตยังคงยืนหยัด
ให้บริการฟรี ในค่าอะไหล่และการซ่อมแซมตลอดอายุการรับประกัน แต่สําหรับค่าดําเนินการนั้น บริษัทฯ มีความ
จําเป็นต้องเรียกเก็บค่าดําเนินการดังรายละเอียดข้างต้นตั้งแต่ปี ที่ 2 ของอายุสินค้า เป็นต้นไป โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1
พฤษภาคม 2556
ระยะเวลา ค่าดําเนินการ
ปี แรก ฟรีค่าซ่อมแซม,ค่าอะไหล,และค่าดําเนินการ ่
ปี ที่ 2 เป็นต้นไป ฟรีเฉพาะค่าซ่อมแซมและค่าอะไหล่
ค่าดําเนินการ 300 บาท
ทางบริษัทฯขอให้ท่านตัวแทนจําหน่าย ได้โปรดแจ้งประชาสัมพันธ์ และเรียกเก็บค่าดําเนินการดังกล่าวจากลูกค้า ่
ทั้งนี้ตัวแทนจําหน่ายสามารถติดตอขอรับป้ายสแตนด์ประชาสัมพันธ์กับฝ่ ายบริการของทางบริษัทฯได้โดยตรง (รายละเอียด
วิธีการเรียกเก็บและเงินตอบแทนค่าดําเนินการช่วยเรียกเก็บ ตามเอกสารแนบท้าย)
อนึ่ง หากท่านตัวแทนจําหน่าย ไมสะดวกในการดําเนินการดังกล่าว ท่านสามารถแจ้งให้ลูกค้าเข้าใช้บริการ
โดยตรงได้ทีศูนย์บริการหลังการขายของ บริษัทฯ ได้ทั้ง 20 แห่งทัวประเทศ
ขอแสดงความนับถือ
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จํากด (มหาชน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่