ฝากบอกศูนย์ซัมซุง ประเทศไทยว่าควรปรับปรุงบริการด่วน!!

ผมใช้มือถือGalaxy S3 ยังอยู่ในประกันครับ แต่ที่ผ่านมาต้องเข้าศูนย์2รอบแล้ว และสิ่งที่น่ากลัวของการส่งซ่อมที่ศูนย์Samsungก้อคือ รอคิวนานมาก ครั้งแรกไปเข้าศูนย์Fortune โดนไป3ชั่วโมง ตั้งแต่เที่ยงจนบ่ายสาม และมาวันนี้เป็นรอบที่สองที่ศูนย์สีลม โดนไปอีก1.5ชม ทั้งที่ศูนย์สีลมใหญ่ที่สุด มี8เคาต์เตอร์ มากกว่าที่Fortuneที่มีแค่2คนคอยรันคิว
นอกจากนี้ระหว่างที่พนง.Samsungให้บริการคนในคิวที่เคาเตอร์ ก้อมีคนที่รอไม่ไหวขอแทรกถามวิธีการใช้งานจุกจิก ซึ่งทางศูนย์ก้อไม่มีเตรียมคนไว้คอยตอบคำถามพวกนี้ (แต่ที่Fortuneมี) ก้อเสียเวลาเพิ่มไปอีก  
ประเด็นที่แย่ที่สุดคือ เครื่องผมมีปัญหาดับเองบ่อยๆ และล่าสุดชาร์จไฟไม่เข้า ทั้งที่เสียบชาร์จทิ้งไว้ทั้งคืนกลับเหลืออยู่แค่ 7% พอมาถึงออฟฟิส ผมก้อลองชาร์จใหม่ ผ่านไป3ชั่วโมง ได้7%เท่าเดิม ผมจึงโทรหาศูนย์Samsungก่อน ทางจนท.รับสายบอกว่า เป็นสายชาร์จเสียหรือไม่ ผมก้อบอกว่าเคยเปลี่ยนใหม่ไม่ถึงเดือนโดยศูนย์แรก ทางปลายสายจึงบอกว่า "น่าจะเป็นเมนบอร์ดเสีย" ต้องเปลี่ยนใหม่ และยังแนะนำว่าที่ศูนย์สีลมใหญ่ที่สุด มีช่างเยอะสุดแล้ว ผมถึงรีบไปประมาณบ่ายโมง แล้วก้อเจอเหตุการ์ซ้ำคือรอนานเป็นชาติ แล้วมาเจอการพยายามสรุปสาเหตุอาการเสียของเครื่องของคนที่เคาต์เตอร์ ว่าสายชาร์จผมเสีย!! ถ้าเป็นคนอื่นๆจะโมโหมั้ยครับ?
นอกจากนี้ประวัติเครื่องที่เข้าศูนย์ซ่อม ก้อไม่ได้ลิงค์กันด้วย คนที่ศูนย์สีลมไม่รู้อะไรเลยว่าเครื่องนี้เคยเข้าศูนย์ที่Fortuneมาก่อน!!
สรุปผมยืนยันว่าต้องให้ช่างตรวจสอบว่าเมนบอร์ด และต้องทิ้งเครื่องไว้ 3 วัน กลัวเหลือเกินว่าจะเจอการสรุปแบบมักง่ายว่า สายชาร์จเสีย

อยากบอกว่าสมัยก่อน(5ปีก่อน)ใช้Nokia N72 จอกระพริบ ผมโดนให้รออะไหล่3เดือน แล้วก้อไม่หายด้วย ... ผมคิดในใจว่า โนเกียต้องเจ๊งแน่ๆ ถ้าบริการเละเทะแบบนี้ แล้วโนเกียตอนนี้เป็นงัยบ้าง ทุกคนก้อรู้ดี .... หวังว่าผู้บริหารซัมซุงจะได้คิดและรีบปรับปรุงบริการนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่