ผมอยากจะชื่นชมและชมเชย ธ.ทหารไทย ในการที่ให้บริการ รับเชคต่างธนาคาร ต่างจังหวัด และเข้าบัญชีได้เร็วมาก 2-3 วันทำการ โดยที่ธนาคารอื่น ขอออกชื่อละกัน จะได้ปรับปรุงแก้ไข..ธนาคารกสิกร ยังไม่สามารถทำได้ ...และก็ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ก็ใช้เวลา 5 วันทำการ
..กสิกรครับ คุณเอาเงินที่โฆษณาตูม ตูม มาจัดระบบ ไอ้สิ่งที่คุณทำไม่ได้หรือทำช้า ไม่ดีกว่าหรือครับ.. ไม่ต้องมาบอกว่า ฝากให้เราช่วยดูแล ..แต่ในความเป็นจริง มันเป็นหนังคนละเรื่อง ดูตามนี้นะครับ.. “ไม่ต้องมาสร้างหนัง Corporate สร้างเรื่องราว ให้เป็น Brand ในใจคน ไม่ต้องมาบอกว่า คุณรักเราเท่าไหร่ แคร์เรายังไง... เพียงแต่แค่เราต้องการรู้ว่า คุณทำอะไร เพิ่มได้บ้างจากที่คุณเคยทำไม่ได้น่ะ.. ผมเชื่อว่า มีอีกหลายบริการที่คุณทำไม่ได้ เพราะผมไปไว้วางใจธนาคารอื่นช่วยดูแลแทน”
This is so Simply..Ordinary แต่กสิกรยังทำไม่ได้เลย
เชค Citibank กรุงเทพ -> เข้ากสิกร สาขานาเกลือ (สมุด สาขาพัทยาใต้ ) ไม่ได้ ..ต้องไป สาขาพัทยาใต้ แล้วต้องรอ 2 อาทิตย์ เพื่อที่จะ บลา บลา บลา...
แต่ ธ.ไทยพาณิชย์ ก็เข้าได้นะครับทุกสาขา แต่รอ หนึ่งอาทิตย์.. ไม่เป็นไรครับ ..อันนี้ก็ถือว่า ยังไงก็ยังดี มีบริการให้ เป็นกำลังใจให้ครับ
ผมชมเชย และ ติ ก็เพื่อ ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงนะครับ.. ไหน ไหน ผู้จัดการสาขา ก็ติดประชุมกันบ่อย..พนักงาน ก็สัมนากันบ่อย เอาเรื่องนี้ไปคุยบ้างก็ดี..
ขอชมเชย ธ.ทหารไทย ครับ และ รบกวน ธ.กสิกร และ ไทยพาณิชย์ เข้ามาดูด้วยครับ
..กสิกรครับ คุณเอาเงินที่โฆษณาตูม ตูม มาจัดระบบ ไอ้สิ่งที่คุณทำไม่ได้หรือทำช้า ไม่ดีกว่าหรือครับ.. ไม่ต้องมาบอกว่า ฝากให้เราช่วยดูแล ..แต่ในความเป็นจริง มันเป็นหนังคนละเรื่อง ดูตามนี้นะครับ.. “ไม่ต้องมาสร้างหนัง Corporate สร้างเรื่องราว ให้เป็น Brand ในใจคน ไม่ต้องมาบอกว่า คุณรักเราเท่าไหร่ แคร์เรายังไง... เพียงแต่แค่เราต้องการรู้ว่า คุณทำอะไร เพิ่มได้บ้างจากที่คุณเคยทำไม่ได้น่ะ.. ผมเชื่อว่า มีอีกหลายบริการที่คุณทำไม่ได้ เพราะผมไปไว้วางใจธนาคารอื่นช่วยดูแลแทน”
This is so Simply..Ordinary แต่กสิกรยังทำไม่ได้เลย
เชค Citibank กรุงเทพ -> เข้ากสิกร สาขานาเกลือ (สมุด สาขาพัทยาใต้ ) ไม่ได้ ..ต้องไป สาขาพัทยาใต้ แล้วต้องรอ 2 อาทิตย์ เพื่อที่จะ บลา บลา บลา...
แต่ ธ.ไทยพาณิชย์ ก็เข้าได้นะครับทุกสาขา แต่รอ หนึ่งอาทิตย์.. ไม่เป็นไรครับ ..อันนี้ก็ถือว่า ยังไงก็ยังดี มีบริการให้ เป็นกำลังใจให้ครับ
ผมชมเชย และ ติ ก็เพื่อ ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงนะครับ.. ไหน ไหน ผู้จัดการสาขา ก็ติดประชุมกันบ่อย..พนักงาน ก็สัมนากันบ่อย เอาเรื่องนี้ไปคุยบ้างก็ดี..