หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอร์พอร์ทลิงค์มีกำไรแล้วเน้อ ถึงไม่มากแค่500ล้าน แต่ก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้แล้ว
กระทู้สนทนา
การเมือง
แอร์พอร์ทลิงค์มีกำไรเริ่มมองเห็นอนาคต ชั่วโมงเร่งด่วนก็อารมณ์เดียวกับBTS แน่นเป็นปลากระป๋อง แต่ก็ยังมีต้องปรับปรุงอีกเยอะ
จำนวนผู้โดยสารประมาณ50,000ต่อวัน
ส่วนBRTของปชป.เก็บ10บาทกับจำนวนคนขึ้น16,000คนต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 160,000
ตอนนี้ก็เลยลดเหลือ5บาทเพื่อให้เพิ่มจำนวนขึ้นให้ได้20,000ต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 100,000
คิดดูล่ะกันว่ากี่ปีถึงได้ทุนคืน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถไฟฟ้าหนึ่งขบวน สามารถโดยสารผู้โดยสารได้กี่คนครับ?
แบบอัดกันเป็นปลากระป๋องตอนชั่วโมงเร่งด่วนตอนเช้าอะไรอย่างเงี้ยอ่ะครับ
ใส่แว่นสีฟ้า
ต้มข่าปลากระป๋อง
"ต้มข่าปลากระป๋อง" อร่อยง่ายๆ..สบายอีก1เมนูกับปลากระป๋อง วิธีการปรุง เตรียมไว้ให้พร้อมสรรพ ตามลิงค์ครับผม http://www.oknation.net/blog/yaya2508/2015/09/28/entry-1
ครัวดงละคอน
จากแอร์พอร์ทลิงค์หัวหมากไปพัฒนาการ 41 ยังไงครับ
อยากทราบว่า จากแอร์พอร์ทลิงค์หัวหมากไปพัฒนาการ 41 ยังไงครับ แล้วค่ารถประมาณกี่บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 1441483
สถานีแอร์พอร์ทลิงค์มักกะสัน ร้อน อบ มากทำไมเขาไม่แก้ไข
สถานีแอร์พอร์ทลิงค์มักกะสัน ร้อน อบมาก ลมไม่โกรกเลย แทบจะเป็นเตาอบ รอรถไฟทีเหงื่อโซก ผู้โดยสารเดือดร้อน ทำไมเขาไม่แก้ไขให้มันระบายอากาศดีๆ สักทีครับ นี่ก็สร้างมาหลายปีแล้ว น่าจะปรับแก้กันได้แล้ว
ตะแล็บแก็บ
รถไฟความเร็วสูง 3 สนามบิน ตอนเข้าสุวรรณภูมิ
อยากทราบว่า รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน ที่เขาเพิ่งเซ็นต์สัญญากันมา - ช่วงที่เป็น ดอนเมือง - บางซื่อ - สุวรรณภูมิ นี่ก่อสร้างบนแนว รางใหม่ หมดเลยใช่ไหมครับ ต้องมาวิ่งร่วมรางกับ แอร์พอร์ทลิง
BD182
แผนปฏิรูปรถเมล์ ขสมก กลืนไม่เข้า คายไม่ออก
เมื่อวานเจ้าของกระทู้ได้อ่านแผนการฟื้นฟู ขสมก ที่เรียบเรียงโดย ลงทุนแมน ตามลิงก์นี้ https://www.facebook.com/longtunman/photos/a.113656345833649/663119130887365 เจ้าของกระทู้ก็คิดตาม ได้ความคิดรวบยอ
AseanKit
แอร์พอร์ทลิ้งมีวี่แววพัฒนาไปมากกว่านี้ไหม
อยากรู้มากๆเลยครับ ในฐานะของคนที่ใช้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้งเป็นประจำทุกวัน ติดตามข่าวมาตลอด เรื่องการจัดซื้อเพิ่มขบวน หรือการเช่ารถไฟ เพื่อรองรับจำนวนผู้โดยสารให้เพียงพอ อยากรู้ความคืบหน้าโครงการ หรือมัน
สมาชิกหมายเลข 2174165
ขอถามวิธีคำนวณกำไรต่อเดือน ในกรณีที่มีการเพิ่มเงินต้นและถอนเงินต้นบางส่วนออกกลางคันแบบนี้หน่อยครับ
สมมติว่าวันที่ 1 ลงเงินต้นไปลงทุน 100,000 บาท จนถึงวันที่ 20 ได้กำไรรวมเงินต้นเป็น 110,000 บาท วันที่ 20 เพิ่มเงินต้นลงไปลงทุนอีก 50,000 บาท รวมเงินต้นแรกกับกำไรแรกเป็น 160,000 บาท จนถึงวันที่ 27
ผมรู้
มีเงินเก็บ 50,000 บาท ซื้อสลากออมสินหรือสลากธกส.ดีคะ
พอดีมีเงินเก็บอยู่จำนวนน้อยๆ 50,000บาท อยากได้กำไรเป็นดอกเบี้ย ควรเลือกซื้อสลากของธนาคารไหนดีคะ ระหว่าง ธกส.กับออมสิน ที่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล+กำไร ที่เยอะกว่ากัน
สมาชิกหมายเลข 6176390
เหตุผลที่ รถไฟฟ้าต่างๆ แน่น (มีรูป)
หากใครโดยสาร ระบบรางในไทยนั้น จะทราบดีว่า ในช่วงเวลาเร่งด่วน คนแน่นจนแทบไม่มีที่แทรกตัวเข้าไปยืนได้ ไม่ว่าจะเป็น BTS MRT หรือ แอร์พอร์ทลิงค์ จริงหรือ ที่เขาบอกว่า การเดินรถไม่เพียงพอต่อผู้โดยสารในช่วง
sctitsme
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเมือง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอร์พอร์ทลิงค์มีกำไรแล้วเน้อ ถึงไม่มากแค่500ล้าน แต่ก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้แล้ว
จำนวนผู้โดยสารประมาณ50,000ต่อวัน
ส่วนBRTของปชป.เก็บ10บาทกับจำนวนคนขึ้น16,000คนต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 160,000
ตอนนี้ก็เลยลดเหลือ5บาทเพื่อให้เพิ่มจำนวนขึ้นให้ได้20,000ต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 100,000
คิดดูล่ะกันว่ากี่ปีถึงได้ทุนคืน