ทรูHช่วยออกมารับผิดชอบการกระทำของพนักงานสาขา สยามดิส ชั้น6ด้วย

กระทู้คำถาม
เมื่อวานเอาไอโฟน5ไปซ่ิอมสาเหตูมาจาก กล้องพังใช้ไม่ได้ พอพนักงานตรวจเช็คแล้วก็บอกว่า ไม่ขึ้นแผ่นความชื้น กล้องพังแต่ในกรณีนี้ลูกค้าเคลมไม่ได้ เนื่องจากเครื่องเป็นรอยตกกระแทก ทำให้ประกันขาด แอปเปิ้ลไม่รับเคลมในกรณีนี้ แต่มีอีกทางคือลูกค้าเคลมเครื่องแบบเสียเงิน 8900 บาท ดิชั้นเลยถามพนักงานว่า คุณดิชั้นเพิ่งซื้อมาปลายปีที่แล้ว นี่มันเพิ่งเดือน4 เคลมไม่ได้เพราะเหตุผลnon-senseมาก แต่คุณนี่มันกล้องพังนะ คุณพูดแบบนี้ได้ไง คุณควรดูเป็นเคสๆไปสิ นี่สาเหตุมาจากกล้องแต่นี่คุณพูดว่าเคลมไม่ได้เพราะเครื่องเป็นรอย  คือคำตอบนี้มันคือการปัดความรับผิดชอบมาก ดิชั้นไม่ได้อยากจะได้เครื่องใหม่จนตัวสั่นนะคะ เพราะข้อมูลในเครื่องเดิมก็มีมากมาย ไม่ได้อยากจะเปลี่ยนเครื่อง แต่นี่คือกล้องมันพัง ทรูอ้างว่าแกะเครื่องไำม่ได้ เครื่องเป็นรอยเคลมไม่ได้ ซึ่งมันnonsenseมาก เมื่อวานมีอีก2เคสที่ทางทรูตอบแบบนี้ เคสนึงลำโพงแตกไม่ได้ยินเสียงคนโทรมาเข้ามา ทรูก็อ้่างคำตอบเดียวกัน คุณทำแบบนี้หมายความว่าไง คุณไม่เข้าใจความเดือดร้อนของคนที่โทรศัพท์พังหรอคะ เครื่องซื้อมาเป็นหมื่น ตอนจะซื้อบริการแทบจะปูพรมแดง แต่พอเครื่องมีปัญหาคุณทำเหมือนลูกค้าเป็นขอทาน มาขอความอนุเคราะห์ มันไม่ใช่นะคะ คนเดือดร้อนดูเป็นกรณีไปดิ ทำแบบนี้คุณจะิิออกมารับผิดชอบยังไง หรือยังจะเข้าข้างทางต้นสังกัด เรื่องนี้คงไม่จบตรงนี้แน่ๆ การกระทำชุ่ยๆของพนักงานทำให้เสียความรู้สึกมาก ปีที่แล้วดิชั้นเอาแท็บ7.0ไปให้ดูซื้อเครื่องมาแล้วเครื่องค้าง ไปให้พนักงานดูพนักงานถามกลับทำไงให้เครื่องค้าง มันไม่ถูกต้องอะ แสดงความรับผิดชอบหน่อยนะคะ ตอบคำถามหรือทำอะไรให้ดูมีสมองหน่อย แยกแยะบ้างว่าเคสไหนควรทำไง ไม่ใช่บอกปัดไปหมด แย่ที่สุด!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่