ไม่ว่าเรื่องราวก่อนหน้าที่เราจะเห็นในคลิป จะเป็นอย่างไร ฝั่งลูกค้าอาจจะเป็นฝ่ายเริ่มโวยวายก่อน หรือลูกค้าอาจจะขึ้นเสียงก่อนหรือเปล่า ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ หน้าที่ของการให้บริการก็ไม่มีสิทธิจะแสดงพฤติกรรมแบบนั้นกับลูกค้า
สำหรับท่านที่เห็นใจกับการที่ผุ้จัดการต้องลาออก อยากให้ฟังคลิปเสียงซึ่งนานแล้วครับ คิดว่าหลายท่านคงเคยฟัง ต้องบอกว่าองค์กรเขาอบรมพนักงานมาดีครับไม่ต้องเป็นถึงผู้จัดการก็สามารถควบคุมอารมณ์ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี นี่ขนาดพนักงานท่านนี้โดนหนักกว่าผู้จัดการเมเจอร์ ทั้งถ้อยคำที่รุนแรง หยาบคาย ข่มขู่
ผมจึงเห็นด้วยกับการที่เมเจอร์ให้พนักงานคนนั้นลาออก เพราะทุกสิ่งอย่างที่พนักงานในองค์กรแสดงออกไปมันเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ขององค์กร 100% ชื่นชมกับพนักงานในคลิปเสียง และยังชื่นชมไปถึงองค์กรของพนักงานท่านนี้ด้วยครับ
สำหรับบางท่านที่เห็นใจกับการที่ผู้จัดการโรงภาพยนต์เมเจอร์ พระราม3 ต้องลาออก น่าจะลองฟังคลิปนี้ครับ
สำหรับท่านที่เห็นใจกับการที่ผุ้จัดการต้องลาออก อยากให้ฟังคลิปเสียงซึ่งนานแล้วครับ คิดว่าหลายท่านคงเคยฟัง ต้องบอกว่าองค์กรเขาอบรมพนักงานมาดีครับไม่ต้องเป็นถึงผู้จัดการก็สามารถควบคุมอารมณ์ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี นี่ขนาดพนักงานท่านนี้โดนหนักกว่าผู้จัดการเมเจอร์ ทั้งถ้อยคำที่รุนแรง หยาบคาย ข่มขู่
ผมจึงเห็นด้วยกับการที่เมเจอร์ให้พนักงานคนนั้นลาออก เพราะทุกสิ่งอย่างที่พนักงานในองค์กรแสดงออกไปมันเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ขององค์กร 100% ชื่นชมกับพนักงานในคลิปเสียง และยังชื่นชมไปถึงองค์กรของพนักงานท่านนี้ด้วยครับ