หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อ Note2 จากโลตัสมา แต่ของแถมได้ไม่ครบ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
เมื่อวานได้สอย note2 มาจากโลตัส แต่ของแถมได้มาเป็นเคสโน้ตอย่างเดียว ไม่มี micro SD
พนักงานขายแจ้งว่า เพราะทางซัมซุงไม่ได้ส่งให้ เลยไม่มีแถม
ถ้าจะเอาให้มาถามทางซัมซุง เพราะเขาไม่ได้ส่งให้ห้างตามโปร
สงสัยว่าให้มาแล้ว แต่พนักงานจะเอาไปเองหรือเปล่า
แต่เขายืนยันว่าไม่ได้เอา ทางศุนย์ไม่ได้ให้ ท้าให้เราโทรเช็คได้เลย
samsung support ช่วยมาตอบทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปขอรับของแถมnote2 จากโลตัสบางนาครั้งที่5 ไปบ่อยพนักงานเสียงดังใส่
เมมยังไม่มาแถมไปบ่อย พนักงานเริ่มหงุดหงิด (มั้ง) บอกยังไม่ม้าาาาคุณ(เสียงดังๆลากยาวๆ) คุณจะมาทำไมทุกวี่ทุกวัน (555) เค้าให้มาแต่เคสนี่แหละคุณ ได้ก็ดีแล้ว (เป็นงั้นไป ไม่ใช่ของคุณนี่) เขาว่ายังไม่เห็นซ
สมาชิกหมายเลข 805216
รูปในแกลเลอรี่มือถือแอนดรอยด์ (ซัมซุง) ถูกลบหมดเกลี้ยงไปอยู่ในถังขยะ ได้อย่างไร ทั้งที่ไม่ได้สั่งลบ
ผมใช้มือถือซัมซุงแกลแลกซี่ s 22 ultra เมม 128 gb ไม่มี sd card ถ่ายรูปจนเมมใกล้เต็ม จึงต้องการย้ายข้อมูลรูปและวิดิโอต่างๆ ไปเก็บไว้ในพีซี (windows 11) ซึ่งเมื่อเชื่อมต่อกับพีซีแล้ว รูปและวิดิโอต่างๆ จ
amail
สอบถามคนใช้ Samsung s23 ultra พบปัญหากาวด้านหลังเสื่อมฝาแง้มขึ้นมาบ้างมั้ยคะ
เราใช้เครื่อง Samsung S23ultra พบปัญหาฝาหลังกาวเสื่อมแล้วฝาแง้มขึ้นมา พอไปค้นเจอให้เข้ากิจกรรม eco check ได้ที่ศูนย์ซัมซุง วันที่ 16/09/2025 เลยนำเครื่องไปที่สาขาซีคอนบางแค ไปตอน 11.30น. ใบรับเครื่อ
pinkplanet
SAMSUNG A56 ใช้หัวชาร์ทกี่วัตต์
แปลกใจและสงสัยครับว่าทำไมพนักงานขายที่ศูนย์จำหน่ายซัมซุง แนะนำว่าควรใช้หัวชาร์ท 25 วัตต์ ไม่ควรใช้ 45 วัตต์ที่ผมมีอยู่เพราะไฟมันจะเกิน แต่ในสเปคตามโปรโมทแจ้งว่าอัพการชาร์ทเป็น 45 วัตต์แล้ว สรุปหัวชาร์
สมาชิกหมายเลข 6950703
ใครได้รับความช่วยเหลือ จากศูนย์ยังไงบ้าง ซัมซุงจอดับ
เนื่องจาก โน๊ต20 อัลตร้า จอดับไปเฉยๆ ทั้งๆที่ ก็ไม่ได้กระแทก ตกหล้นใดๆ หรือโดนน้ำ ศุนย์ไม่สามารถช่วยไรได้เลย นอกจาก มีค่าเปลี่ยนจอเบื้องต้น 6800 บาท ยังไม่รวมอะไหล่อื่นๆถ้าเสียเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 7315988
มีเรื่องจะถามซัมซุง Note 8
๑.ตัว micro sd ยี่ห้อ sandisk ที่ซื้อจากทาง bran shop เวลามีปัญหาเคลมได้ที่ shop เลยไหมหรือว่าเป็นที่อื่น ๒.ตัว micro sd เวลาใส่หรือถอดให้ปิดเครื่องก่อนทุกครั้งไหม ๓.เครื่อง note 8ที่ซื้อจากทาง Bran
สมาชิกหมายเลข 815988
ทำไมส่งโทรศัพท์ซัมซุงซ่อมถึงวุ่นวาย
พอดีส่งโทรศัพท์มือถือ note2 ไปซ่อมเนื่องจากหน้าจอไม่ติด ส่งไปที่ศูนย์บริการซัมซุง ช๊อป โลตัส สุพรรณบุรี ที่นั่นบอกว่าให้รอ สามอาทิตย์ถึงจะได้เครื่อง พอครบกำหมดเราก้ไปเอา กลับไม่มีเครื่องของเราที่ส่งซ่
สมาชิกหมายเลข 1412317
ไม่สามารถเขียนไปยังsdได้ ต้องทำไง ของซัมซุงa12
สมาชิกหมายเลข 8584751
การบริการของศูนย์บริการซัมซุงพัทยา และ คอลเซ็นเตอร์
การบริการยอดแย่ของ ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา และ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง SAMSUNG เนื่องจากนำโทรศัพท์เข้าไปซ่อมเปลี่ยนหน้าจอใหม่ รุ่น Z Flip4 โดยการสั่งจองอะไหล่ใว้แล้ว และพนักงานแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในวัน หา
สมาชิกหมายเลข 8001793
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อ Note2 จากโลตัสมา แต่ของแถมได้ไม่ครบ
พนักงานขายแจ้งว่า เพราะทางซัมซุงไม่ได้ส่งให้ เลยไม่มีแถม
ถ้าจะเอาให้มาถามทางซัมซุง เพราะเขาไม่ได้ส่งให้ห้างตามโปร
สงสัยว่าให้มาแล้ว แต่พนักงานจะเอาไปเองหรือเปล่า
แต่เขายืนยันว่าไม่ได้เอา ทางศุนย์ไม่ได้ให้ ท้าให้เราโทรเช็คได้เลย
samsung support ช่วยมาตอบทีนะคะ