Dtac ทำงานแบบนี้ไม่ไหวนะครับ

กระทู้คำถาม
ประมาณวันที่ 21 ม.ค. 56 ผมได้ซื้่อ iPad with Retina display (iPad 4)
พร้อมแพ็กเกจ tablet 399 (สำหรับลูกค้ารายเดือนเปิดเบอร์ใหม่ลดเหลือ 199 บาท) ที่ศูนย์บริการ Dtac สระบุรี
ซึ่งในตอนนั้น Dtac มีการปรับปรุงระบบ (ตั้งแต่ 16 ม.ค. 56) ทำให้ไม่สามารถสมัครแพ็กเกจได้ในวันนั้น
ทางเจ้าหน้าที่จึงรับปากว่าจะดำเนินการสมัครแพ็กเกจให้เมื่อระบบใช้งานได้
ผมจึงชำระค่าเครื่องแล้วก็ออกจากศูนย์บริการไป

เมื่อใบแจ้งค่าบริการรอบบิลแรกของ Dtac ส่งมาถึง(ช่วงต้นเดือน มี.ค. 56 จำวันที่ไม่ได้)
ปรากฏว่าทาง Dtac ยังไม่สมัครแพ็กเกจให้กับผม
ผมเลยโดนค่าบริการไป 1605 บาท
วันรุ่งขึ้นผมไปแจ้งปัญหานี้กับเจ้าหน้าที่ของศูนย์ Dtac สระบุรี
ทางเจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลแล้วแจ้งให้ผมทราบว่ากำลังดำเนินการปรับปรุงข้อมูลการใช้แพ็กเกจให้ถูกต้อง
และจะแจ้งให้ทราบเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว เรื่องค่าบริการยังไม่ต้องชำระรอให้แก้ไขข้อมูลเรียบร้อยก่อนค่อยชำระ
ผมจึงให้เบอร์โทรกับเจ้าหน้าที่ไว้
จนกระทั่งวันที่ 10 เม.ย. 56 ใบแจ้งค่าบริการของ Dtac มาถึงอีกครั้ง
Dtac ก็ยังใจดีเรียกเก็บค่าบริการอีก 1391 บาทบวกกับที่ค้างชำระอีก 1605 บาท เป็นเงิน 2996 บาท
สุดแสนจะซาบซึ้งกับการบริการของท่านจริงๆ เกือบเดือนไม่มีการแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง

เรื่องค่าบริการผมยินดีจ่ายแค่ 2555.16 บาท ((199*7%)*12เดือน)
และจะจ่ายก็ต่อเมื่อมีการปรับปรุงข้อมูลให้ถูกต้องแล้วเท่านั้น
แต่หากยังไม่มีอะไรคืบหน้าผมคงทนอยู่กับท่านไม่ไหวแล้วละ
เบอร์ Dtac ที่ใช้กับ iPad4 09 1179 1003
เลขที่บัญชี 900 378 125
เลขที่เอกสารรอบบิลแรก 2 13026 I2187671
เลขที่เอกสารรอบบิลที่สอง 2 13026 N2285239
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
พระอาทิตย์ ปัจจุบันทางเจ้ากน้าที่ได้ทำการปก้ไขเรียบร้อยแล้วนะคะ  โดยจะมียอดที่ต้องชำระ ตามนี้ค่ะ

@ ยอดค่าใช้บริการเดือน 01/2013 = 212.93 บาท
@ ยอดค่าใช้บริการเดือน 02/2013 = 212.93 บาท

... รวมเป็นยอด  425.86 บาท ค่ะ  ...

>>> fb ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ  <<<
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่