[CR] ที่กำลังหาสถานที่แต่งงาน ..ระวังแบบ Museum Siam นะคะ Confirmแล้วยกเลิก โดยไม่รับผิดชอบ

สาว ที่กำลังหาสถานที่แต่งงาน ..ระวังแบบ Museum Siam นะคะ Confirmแล้วยกเลิก โดยไม่รับผิดชอบ

เราเองกำลังหาสถานที่แต่งงาน โดยโจทย์ของเราคือ สถานที่ Out Door เป็นลักษณะงานแต่งงานในสวน ซึ่งได้เห็นจากงานคุณก้อย คุณโย่ง ได้เข้าไปจัดงานแต่งงานบริเวณลานกลางแจ้งของ Museum Siam เราจึงได้ลองโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่

ทางเจ้าหน้าที่ของ Museum Siam เองแจ้งว่า ทางสถาบันได้เปิดให้คนนอกเข้ามาใช้พื้นที่ โดยคิดค่าเช่าพื่นที่เป็นเงิน 50,000 บาท และได้ส่ง รูป reference ของหน่วยงานภายนอกที่เข้ามาเช่าพื้นที่จัดงาน และบุคคลภายนอกที่เข้ามาเช่าจัดงานแต่งงาน

โดยวิธีการจองคือเราต้องเช็คคิวที่ว่างกับทางเจ้าหน้าที่ และจากนั้นทำหนังสือแจ้งความจำนองเข้าไปถึงผู้อำนวยการของสถาบัน เมื่อสถาบันอนุญาตแล้ว จะทำหนังสือตอบกลับมาเป็นลายลักษณ์อักษร

โดยเราเองได้ทำหนังสือแจ้งความจำนงเข้าไป ... และรอจนได้หนังสือตอบรับอนุญาตให้ใช้พื้นที่ได้ ซึ่งลงนามโดยผู้อำนวยการของสถาบัน

จากนั้น.......เราจึงได้โอนค่าใช้จ่ายในการมัดจำค่า Catering ค่าDecoration ค่าช่างแต่งหน้า ค่าชุด ทั้งหมด เพราะเราสามารถยืนยันวันและสถานที่ได้ทั้งหมดแล้ว

ต่อมา .... สถาบันส่งหนังสือมาอีกฉบับว่าขอยกเลิกการให้ใช้สถานที่ เนื่องจากมีงานของสถาบัน !!!!! โดยถ้าเราต้องการเข้าไปถ่ายรูป Pre Wedding จะอนุญาตให้เข้าไปถ่ายโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแทน

ส่วนความเสียหายทั้งหมดของเรา สถาบันไม่รับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายที่เราเกิดขึ้นไปแล้ว และไม่สามารถยกเลิกได้ หรือค่าใช้จ่ายในการเลื่อนคิว !!!!!!  

และปัญหาที่ใหญ่กว่านั้น คือ..ตอนนี้เรายังหาสถานที่ในการจัดงานวันนั้นทดแทนไม่ได้ ..... และเราอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่เราจ่ายไปแล้วทั้งหมดฟรี หรือเสียค่าเลื่อนวันต่างๆ โดยไม่มีความเห็นใจหรือช่วยเหลือแม้แต่นิด

ใครจะจองสถานที่ .... ยังไงในสัญญาคงต้องให้โรงแรม หรือสถานที่นั้นๆระบุด้วยแล้วหล่ะค่ะ ว่าถ้าเกิดการยกเลิกจากเค้าเค้าต้องชำระค่าเสียหายในส่วนนี้ด้วย ไม่ใช่ระบุแต่ว่ายกเลิกจากเรา เค้าจะไม่คืนเงินมัดจำ
ชื่อสินค้า:   Museum Siam
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่