คือ ผมเคยทำระบบไฟรถช๊อต เพราะผมจะติดไฟสวยงามที่รถ และใช้ไฟจากสายสวิตกุญแจ และมาต่อสวิตปิดเปิดอีกทีนึง พอต่อสวิตเสร็จลองเปิดสวิตดู สวิตร้อนมาก เลยรีบปิดสวิตกุญแจ และเอาสวิตออก (ผมมั่นใจว่าผมต่อสวิตถูกเพราะเคยเรียนและต่อมาหลายอันแล้วครับ ผมลองเอาสวิตไปวัดดู ขาไฟออกมันช๊อดกับขากราว์) แล้วมันทำให้ ฟิวขาด(ตัวแรกนับจากบนไปล่าง)
-- มันจะมีผลเสียถึงกล่อง ECU ไหมครับ
--มันจะมีผลเสียถึงหัวฉีดไหมครับ
อีกปัญหา1คือ ผมทำสวิตเปิด-ปิด ไฟต่ำ หน้ารถ ปัญหาคือ ผมใช้สวิต3ขาแบบมีไฟ ตอนเปิดสวิต แต่ปิดสวิตกุญแจแล้ว ไฟที่สวิตมันยังติดอยู่อ่ะคับแต่ติดแบบหรี่ๆ ผมลองเอามิตเตอร์ไฟวัดดูตอนปิดสวิตกุญแจ ปรากฎว่า มันยังมีไฟอยู่ 8V
มันเป็นอะไรหรอครับ พอมีทางแก้ไหมครับ
ขอปรึกษาเรื่องระบบไฟ Click125i หน่อยครับ
-- มันจะมีผลเสียถึงกล่อง ECU ไหมครับ
--มันจะมีผลเสียถึงหัวฉีดไหมครับ
อีกปัญหา1คือ ผมทำสวิตเปิด-ปิด ไฟต่ำ หน้ารถ ปัญหาคือ ผมใช้สวิต3ขาแบบมีไฟ ตอนเปิดสวิต แต่ปิดสวิตกุญแจแล้ว ไฟที่สวิตมันยังติดอยู่อ่ะคับแต่ติดแบบหรี่ๆ ผมลองเอามิตเตอร์ไฟวัดดูตอนปิดสวิตกุญแจ ปรากฎว่า มันยังมีไฟอยู่ 8V
มันเป็นอะไรหรอครับ พอมีทางแก้ไหมครับ