หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มือถือแกะกล่องแแล้วทำไมต้องบังคับให้ลูกค้าซื้อ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
วันนี้ไปร้านหนึ่งในห้างใหญ่ที่สุดของย่านสยาม พนักงานบอกถ้าขอลองเครื่อง ต้องซื้อเท่านั้น เพราะถือว่าแกะกล่องแล้ว
ถ้าเราไม่ซื้อเพราะลองแล้วคุณภาพไม่ดังหวัง เราผิดด้วยหรอ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามหาช่างกีต้าร์ Chic club สยามสแควร์วัน
เคยเป็นลูกค้าประจำที่ chic club สยามสแควร์วัน แต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ย้ายงานจึงไม่ค่อยได้เข้ามาตัดผม ล่าสุดที่เข้ามา พบว่าช่างและพนักงานเปลี่ยนหน้าเยอะมาก และลูกค้าน้อยลงกว่าเดิม ขอสอบถาม 2 ข้อ 1. ห
สมาชิกหมายเลข 3085249
ใครเคยเจอพนักงานบริการไม่ดีของเงินเทอร์โบบ้าง
ใครเคยพนักงานบริการไม่ดีของบริษัทเงินเทอร์โบบ้าง บังคับซื้อประกัน กำหนดจ่ายวันที่ 5 ของทุกเดือน พอวันที่ 6 บอกคุณค้าง 2 งวด แถม LINE เยาะเย้ยลูกค้า สาขาแถวคุ้..เกล้า.. เป็นผู้หญิง เปลี่ยนพนักงานบ่อย
สมาชิกหมายเลข 9066486
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เซอร์วิส
ร้านมี service charge ทางร้านบอกจะให้พนักงานเราทำงานได้เงินจากตรงนี้แค่2เดือน เขาติดเรา7เดือน บอกให้เรารออย่างเดียวบอกจะให้วันนั้นก็เลื่อนไปเรื่อยๆไม่มีคำตอบใดๆ เราสามารถดำเนินการเรื่องนี้อะไรได้บ้างเ
สมาชิกหมายเลข 9063242
TrueMove H
เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด สำหรับเพื่อนคู่ค้า *เปิดร้านให้ขายซิมหน้าร้าน ... แต่เพื่อนคู่ค้าบางท่านส่งซิมให้ลูกค้าลงทะเบียนเอง ***ตามกฏไหม***ป้องกันมิจ...ป้องกันตรงไหน เปิดร้านแต่ไม่ขายหน้าร้าน..
สมาชิกหมายเลข 9005255
(เล่าเรื่อง) จากร้านสะดวกซื้อ
เข้าไปซื้อข้าวเป็นเมนูข้าวขาหมูคากิ มากิน ตอนน้องพนักงานจะหยิบข้าวใส่ถุงให้ ปรากฏว่าน้ำจิ้มได้ติดไปลูกค้าคนก่อนหน้านี้ เลยบอกน้องเขาว่าเอาน้ำปลามาก็ได้ น้องบอกน้ำปลาก็หมด หน้าเสียเลยตอนนั้นน้องเขาเลย
สมาชิกหมายเลข 6700176
โปรข้ามเวลา ของทรู ใช้หลักเกณฑ์ประเมินแบบใด
วันนี้ผมได้เดินทางเข้าไปที่ศูนย์บริการ เพื่อตรวจสอบและประเมินเครื่อง จากการตรวจสอบจากพนักงานตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอย หรือจุดใดที่มีตำหนิเลย คุณภาพแบตเตอรี่อยู่ที่ 91 % นะครับ จากการส่งประเมินในครั้งแรก
สมาชิกหมายเลข 5899923
เวลาไปบอกว่าจะใช้กฎหมายจัดการ จะร้องเรียนพนักงาน แล้วโดนตอนกลับมาแบบนี้คือมีเจตนาท้าทายหรือเปล่าครับ
เขาตอบกลับมาบอกว่า "เป็นสิทธิของลูกค้าค่ะ" "เป็นสิทธิทางกฎหมายของคุณครับ" เพราะการที่เราพูดว่าจะร้องเรียน หรือ ใช้กฎหมายเพราะหวังให้เขากลับมาคุยเจรจากัน ไม่ได้ตั้งใจจะทำจริงๆแต่แร
สมาชิกหมายเลข 8987247
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มือถือแกะกล่องแแล้วทำไมต้องบังคับให้ลูกค้าซื้อ
ถ้าเราไม่ซื้อเพราะลองแล้วคุณภาพไม่ดังหวัง เราผิดด้วยหรอ?