เวลา 16 น วันนี้ ( 4 เมษายน 2556) สถานที่ ทางรถไฟตัดกับถนนศรีนครินทร์ ตรงบริเวณปากทางเข้าสถานีรถ airport rail link
เจ้าหน้าที่ถือธงแดงออกมาหยุดรถบนถนนศรีนครินทร์พร้อมกับดึงที่กั้นมาขวางถนน
สักพักใหญ่ๆ รถไฟก็แล่นมาถึงบริเวณบนถนนศรีนครินทร์ สังเกตุเห็นพนักงานผู้ชายชุดสีน้ำเงิน ยื่นตัวเองออกมาจากประตูห้องคนขับรถไฟ เหมือนโบกมือด้วย ตอนแรกก็คิดว่าทำไมพนักงานคนนนั้นต้องยื่นตัวเองออกมาขนาดนั้น และรถไฟขบวนนี้พ่วงตู้โดยสารมาสามหรือสี่ตู้ และผู้โดยสารเต็มจนยืนกันด้วย
เมื่อหัวรถจักรมาถึงบริเวณที่ตัดกับฟุตบาทถนนศรีนครินทร์ด้านห้าง Max Value รถไฟก็ชะลอจนเกือบหยุด เราขับรถและจอดรอรถไฟอยู่คิดว่าเอาแล้ว งานเข้า รถไฟคงจะเสียตรงนี้
ทันใดนั้น พนักงานคนนั้นกระโดดลงมาจากประตู มีกระเป๋าสีดำสะพาย เดินไปตามฟุตบาท
งงมากกกับเหตุการณ์นี้
และกว่ารถไฟจะออกตัวได้อีก พวกรถที่หยุดรอรถไฟกี่คัน เผาน้ำมันไปเท่าไร
คิดง่ายๆก็ง่าย หยวนๆๆๆๆนะ เขาส่งพนักงานลง
รถไฟก็เพิ่งออกมาจากสถานีหัวหมาก ถ้าพนักงานลงที่สถานีรถไฟหัวหมาก แล้วเดินมา รถทั้งสองฝั่งถนน ข้างละ 4 เลน จำนวนกี่คันที่ต้องรออยู่เพื่อให้พนักงานลง
เหตุการณ์งงกับรถไฟไทย
เจ้าหน้าที่ถือธงแดงออกมาหยุดรถบนถนนศรีนครินทร์พร้อมกับดึงที่กั้นมาขวางถนน
สักพักใหญ่ๆ รถไฟก็แล่นมาถึงบริเวณบนถนนศรีนครินทร์ สังเกตุเห็นพนักงานผู้ชายชุดสีน้ำเงิน ยื่นตัวเองออกมาจากประตูห้องคนขับรถไฟ เหมือนโบกมือด้วย ตอนแรกก็คิดว่าทำไมพนักงานคนนนั้นต้องยื่นตัวเองออกมาขนาดนั้น และรถไฟขบวนนี้พ่วงตู้โดยสารมาสามหรือสี่ตู้ และผู้โดยสารเต็มจนยืนกันด้วย
เมื่อหัวรถจักรมาถึงบริเวณที่ตัดกับฟุตบาทถนนศรีนครินทร์ด้านห้าง Max Value รถไฟก็ชะลอจนเกือบหยุด เราขับรถและจอดรอรถไฟอยู่คิดว่าเอาแล้ว งานเข้า รถไฟคงจะเสียตรงนี้
ทันใดนั้น พนักงานคนนั้นกระโดดลงมาจากประตู มีกระเป๋าสีดำสะพาย เดินไปตามฟุตบาท
งงมากกกับเหตุการณ์นี้
และกว่ารถไฟจะออกตัวได้อีก พวกรถที่หยุดรอรถไฟกี่คัน เผาน้ำมันไปเท่าไร
คิดง่ายๆก็ง่าย หยวนๆๆๆๆนะ เขาส่งพนักงานลง
รถไฟก็เพิ่งออกมาจากสถานีหัวหมาก ถ้าพนักงานลงที่สถานีรถไฟหัวหมาก แล้วเดินมา รถทั้งสองฝั่งถนน ข้างละ 4 เลน จำนวนกี่คันที่ต้องรออยู่เพื่อให้พนักงานลง