ความคืบหน้าการตามงานเรื่องสัญญาณของ AIS
หลังยอมรับว่าปรับปรุงสัญญาณอยู่ แ ละอัพเดทสัญญาณล่าสุดครับ
อ้างอิงถึงกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/30218460/comment1
http://pantip.com/topic/30275335
1. คืบหน้าล่าสุด ทาง จนท เอไอเอสโทรมาถามว่าสัญญาณเป็นอย่างไรผมก็บอกว่า
ล่าสุดไม่ค่อยได้ใช้เปลี่ยนเป็นเครื่อง 3 g แล้วแต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม
คือเวลาคนโทรเข้าคุยยากมาก จนทาง จนท "ยอมรับเอง"
ว่าทางค่ายทำการปรับปรุงสัญญาณอยู่ทำให้คุณภาพลดลง ส่งผลถึงการใช้งาน
อันนี้ทาง cc เป็นคนโทรมาและแจ้งผมเองนะครับ ทางจนท ที่ติดตามงานก็แจ้งด้วย
2. ผมเลยบอกว่าช่วยตามให้หน่อยเพราะค่าบริการผมค้างอยู่ 2
เดือนแล้วแต่ผมไม่ได้ใช้เลย และทาง 4
เดือนก่อนที่สัญญาณใช้ไม่ได้คุณก็ออกมายอมรับแล้วว่าปรับปรุงสัญญาณอยู่
ทาง ais จะมีนโยบายทำยังไงให้ผมบ้างเพราะผมถือว่าไม่แฟร์
ทางคุณออกมาบอกเองว่าที่ผ่านมา product คุณไม่ดี แต่จะเกบผม 100 %
แบบนี้ไม่ถูกนะครับ ผมไม่ได้จะไม่จ่ายนะครับแต่ผมอยากให้คุณแฟร์กับทุกคน
เพราะทุกคนเขาก็มีภาระอื่นๆ ที่ต้องใช้
การที่เขาลงทุน 2000 กว่าแบบผมมันก็เป็นภาระครับ อยากให้เอาใจเขามาใส่ใจเราครับ
3. ทาง จนท เลยบอกว่าจะติดตามให้และจะโทรมาแจ้ง
1 วันแล้วก็ไม่มี
1 อาทิตย์แล้วก็ไม่มี
นี่ 1 เดือนแล้วครับ
ทั้ง 4 เดือนที่ผ่านมาคืออะไรครับ ??? หาว่าเครื่องผม เครื่องคนอื่นมีปัญหาบ้าง ภูมิประเทศเปลี่ยนบ้าง....แต่นี่ออกมายอมรับแล้ว
ทำอะไรสักอย่างครับ !!!
รบกวนปรึกษาครับ ว่าถ้ากรณีนี้เราควรจ่ายไปก่อนไหมครับ แต่ทาง จนท บอกเองว่า จะตามเรื่องให้ ละโทรกลับมาเรื่องการแก้ปัญหานี้ แต่ก็ยังไม่มีเลย มีแต่โทรถามว่าสัญญาณเป็นไง กับแจ้งค่าบริการ แล้วก็ติดต่อไม่ได้ซึ่งผมให้เบอไปแล้ว

อันนี้เป็นอัพเดทสัญญาณล่าสุดครับ
ความคืบหน้าการตามงานเรื่องสัญญาณของ AIS หลังยอมรับว่าปรับปรุงสัญญาณอยู่ และอัพเดทสัญญาณล่าสุดครับ
หลังยอมรับว่าปรับปรุงสัญญาณอยู่ แ ละอัพเดทสัญญาณล่าสุดครับ
อ้างอิงถึงกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/30218460/comment1
http://pantip.com/topic/30275335
1. คืบหน้าล่าสุด ทาง จนท เอไอเอสโทรมาถามว่าสัญญาณเป็นอย่างไรผมก็บอกว่า
ล่าสุดไม่ค่อยได้ใช้เปลี่ยนเป็นเครื่อง 3 g แล้วแต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม
คือเวลาคนโทรเข้าคุยยากมาก จนทาง จนท "ยอมรับเอง"
ว่าทางค่ายทำการปรับปรุงสัญญาณอยู่ทำให้คุณภาพลดลง ส่งผลถึงการใช้งาน
อันนี้ทาง cc เป็นคนโทรมาและแจ้งผมเองนะครับ ทางจนท ที่ติดตามงานก็แจ้งด้วย
2. ผมเลยบอกว่าช่วยตามให้หน่อยเพราะค่าบริการผมค้างอยู่ 2
เดือนแล้วแต่ผมไม่ได้ใช้เลย และทาง 4
เดือนก่อนที่สัญญาณใช้ไม่ได้คุณก็ออกมายอมรับแล้วว่าปรับปรุงสัญญาณอยู่
ทาง ais จะมีนโยบายทำยังไงให้ผมบ้างเพราะผมถือว่าไม่แฟร์
ทางคุณออกมาบอกเองว่าที่ผ่านมา product คุณไม่ดี แต่จะเกบผม 100 %
แบบนี้ไม่ถูกนะครับ ผมไม่ได้จะไม่จ่ายนะครับแต่ผมอยากให้คุณแฟร์กับทุกคน
เพราะทุกคนเขาก็มีภาระอื่นๆ ที่ต้องใช้
การที่เขาลงทุน 2000 กว่าแบบผมมันก็เป็นภาระครับ อยากให้เอาใจเขามาใส่ใจเราครับ
3. ทาง จนท เลยบอกว่าจะติดตามให้และจะโทรมาแจ้ง
1 วันแล้วก็ไม่มี
1 อาทิตย์แล้วก็ไม่มี
นี่ 1 เดือนแล้วครับ
ทั้ง 4 เดือนที่ผ่านมาคืออะไรครับ ??? หาว่าเครื่องผม เครื่องคนอื่นมีปัญหาบ้าง ภูมิประเทศเปลี่ยนบ้าง....แต่นี่ออกมายอมรับแล้ว
ทำอะไรสักอย่างครับ !!!
รบกวนปรึกษาครับ ว่าถ้ากรณีนี้เราควรจ่ายไปก่อนไหมครับ แต่ทาง จนท บอกเองว่า จะตามเรื่องให้ ละโทรกลับมาเรื่องการแก้ปัญหานี้ แต่ก็ยังไม่มีเลย มีแต่โทรถามว่าสัญญาณเป็นไง กับแจ้งค่าบริการ แล้วก็ติดต่อไม่ได้ซึ่งผมให้เบอไปแล้ว
อันนี้เป็นอัพเดทสัญญาณล่าสุดครับ