AIS เอาเปรียบผู้บริโภค

กระทู้คำถาม
นี่คือจดหมายที่ออกโดย AIS หลังจากที่เรามีปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ตั้งแต่ 9 พฤศจิกายน 2554 และยังติดตามมาโดยตลอด เราขอให้เค้าออกจดหมายชี้แจงว่า โทรศัพท์ในระบบของเค้าจะ ไม่หลุด โทรไม่ออก ปลายทางไม่ได้ยินเสียง (ไม่รวม 3G นะ ไม่ต้องหวังนะ เพราะใช้ไม่ได้) ถ้ามีเวลา รบกวนอ่านจดหมายให้ละเอียด แล้วช่วยบอกผมหน่อย ว่าจดหมายฉบับนี้เป็นการชี้แจง หรือจดหมายแก้ตัว ซึ่งถ้าได้อ่านแล้วจะเห็นได้ว่า ไม่มีกำหนดการในการแก้ไขที่ชัดเจนว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่ แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุด คือเราต้องจ่ายเงินทุกๆ เดือน!! เรื่องนี้อย่าให้เค้าเอาเปรียบเรา ช่วยๆกันแชร์นะเพื่อนๆ ทุกคนจะได้รู้ว่าเราโดนเอาเปรียบจากเครือข่ายนี้อยู่ ใครมีข้อสงสัยว่าผมติดตามเรื่องนี้ยังไงโทรฯ หาผมได้คับ 08-4433-1617 ตลอด 24 ชั่วโมงคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่