[CR] รีวิวตัวเด็ดๆ โดนๆ ของ Clarins

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวผลการใช้ไอเทมตัวโปรดของ Clarins จ้า มาดูซิว่ามีตัวไหนเด็ดๆบ้างน๊า



Clarins - Double Serum Complete Age Control Concentrate เซรั่มลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ช่วยฟื้นคืนการทำงานของ 5 ปัจจัยสำคัญในผิวให้มีการประสิทธิภาพสูงสุดในการลดเลือนทุกสาเหตุของผิว ร่วงโรย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยลึก ผิวไม่เรียบเนียน ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน บางเบา สบายผิว และกลิ่นหอมจากดอกไม้อ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นและอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว เพื่อตอบโจทย์ความงามแห่งผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ ที่สำคัญคลาแรงส์ได้ผสมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติมากถึง 20ชนิด เค้าเคลมมาว่า หลังการใช้ ผิวดูสุขภาพผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียน ผิวดูกระชับ ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวแลดูกระจ่างใส  เหมาะมากสำหรับคนที่ขี้เกียจ ทาขวดเดียวเอาอยู่จ๊ะ
เจ้าตัวนี้เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมๆ แต่สำหรับเราแอบฉุนไปหน่อย ตอนกดปั๊มออกมาเนื้อเซรั่มแยกเป็น 2 ส่วน คือเป็นน้ำมัน กับเนื้อเซรั่มสีน้ำตาลทองๆ เวลาใช้ให้เอานิ้วมือผสมให้เข้ากันก่อนทา เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดีและไม่เหนียวเหนอะหนะ ขวดนี้เราใช้ได้เกือบ3เดือนเลย ความรู้สึกหลังใช้ชอบมาก รู้สึกได้เลยว่าผิวดูแน่น ฟู กระชับขึ้น ผิวใสขึ้น ไม่ได้ช่วยให้ขาวขึ้นนะ  รูขุมขนเล็กลงนิสนึง ส่วนเรื่องริ้วรอย ไม่เห็นผลเพราะเราไม่ค่อยมีปัญหานี้เท่าไหร่ค่ะ ถามว่าชอบมั้ย ชอบนะคะ เพราะตอนแรกตั้งใจจะซื้อตัว Shaping Facial Lift lipo-drain serum  อย่างเดียว แต่บีเอเค้าแนะนำ ร่ายสรรพคุณยาวเหยียด ฟังไปฟังมาแอบเคลิ้ม เลยจัดตัวนี้มาด้วย ในอนาคตอาจจะซื้อตัวนี้ใช้ต่อนะ แต่คงต้องรออายุเยอะกว่านี้ เพราะผิวเราไม่ได้มีปัญหาริ้วรอยขนาดนั้น

ว่าแล้วก็มาดูตัวนี้กันดีกว่า  Clarins - Shaping Facial Lift Lipo-drain serum เลิ๊ฟผุดๆอ่ะ



คลาแรงส์ได้พัฒนาสูตร Shaping Facial Lift โดยทำการออกแบบและทดสอบโดยผู้หญิงเอเชีย ทำให้ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามอันดับหนึ่งนี้ได้รับการปรับสูตรใหม่และเพิ่มความเข้มข้นให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยการผสานเทคโนโลยีจากการค้นพบครั้งล่าสุดจากสถาบันค้นคว้าวิจัยความงาม คลาแรงส์ และแนะนำให้ผู้หญิงทั่วโลกได้รู้จักอีกครั้งในชื่อ Shaping Facial Lift Lipo-drain serum ผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดในการขจัดน้ำและของเหลวใต้ผิว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่แนะนำให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนที่จะบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์อื่น เพื่อการลดเลือนน้ำและไขมันให้ได้ผลสูงสุด
เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น กลิ่นหอมตามสไตล์คลาแรงส์เค้าเลยล่ะ เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวเร็วม๊ากก สำหรับเราใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวกระชับขึ้น ผิวนุ่มฟูดีค่ะ ตื่นมาหน้าไม่ค่อยบวมน้ำ ตัวนี้ไม่ได้ใช้แล้วหน้าเล็กเหมือนไปฉีดโบท๊อกหรอกนะจ๊ะ  คิดว่าถ้าใช้นวดตามท่าที่เค้าให้มาหน้าคงจะช่วยได้มากกว่านี้ แต่เราแอบขี้เกียจ เลยใช้วิธีทาแล้วแอบตบๆเบาๆ เท่านั้นแล้วตามด้วยครีมตัวอื่น สำหรับตัวนี้เราชอบมาก และจะซื้อต่อแน่นอน แอบตุนไว้อีกขวดแล้ว ตอนนั้นเราซื้อช่วยปลายปีที่แบรนด์เค้าชอบจัดเป็นเซ็ทปีใหม่ ตอนนั้นคุ้มม๊ากก ได้ครีมกันแดด ,อายครีมตัวที่เราปลาบปลื้ม ,มาส์กกระชับผิว และกระเป๋ามาด้วยจ้า แถมยังได้ลดออนท๊อป 15%ด้วยยย คุ้มลื๊มม

ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ
ติดต่อได้ที่  nun_niranam@hotmail.com
เข้ามาชมบล็อกส่วนตัวได้ที่นี้ค่ะ http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=niranam
ติดตามเเฟนเพจได้ที่นี้ค่ะ http://www.facebook.com/pages/niranamcom/491732877540082?ref=hl
ชื่อสินค้า:   Clarins - Double Serum Complete Age Control Concentrate ,Clarins - Shaping Facial Lift Lipo-drain serum
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่