จองHilton Pattayaผ่านAgodaหมกเม็ดราคาสุดๆ บอกราคาพิเศษรวมอาหารเช้าแต่มารู้ทีหลังว่าให้แค่คนเดียว

จองรร.ฮิลตันพัทยา ผ่านอโกด้าไป ในราคา5800 ต่อคืน สองคืนจองไปช่วงสงกรานต์ล่วงหน้า จองตั้งแต่ต้นเดือนกพ. จองล่วงหน้าเกือบสามเดือน ในรายละเอียดการจองบอกว่า เรทอาหารเช้าราคาพิเศษ เราเลยเลือกอันนี้โดยไม่ได้ลังเลอะไร ถือว่าจองก่อนล่วงหน้าหลายเดือนราคาประมาณนี้ก็น่าจะกลางๆไม่ถูกไม่แพง  พอเมื่อไม่กี่วันมานี้เราโทรไปคอนเฟิร์มรร.ล่วงหน้าว่า มีการบุ๊คเข้ามาในระะบบใช่ไหม เพื่อให้ชัวร์ ทางรร.แจ้งว่ามี แต่บุ๊คไว้ แต่ราคานี้รวมอาหารเช้าหนึ่งท่าน  ต้องจ่ายเพิ่มค่าอาหารอีกหนึ่งท่าน 500บ. ซึ่งเราฟังแล้วก็ตกใจ ว่า อ้าว.....นี่ราคารวมแค่คนเดียวเหรอ ถ้ารู้แบบนี้เราสู้ไม่เอาอาหารเช้าเลยไม่ดีกว่าหรือ อย่างนี้สู้รวมราคาไปตั้งแต่แรก 6300 ไม่ดีกว่าเหรอ ทำเราเสียความรู้สึก ถ้าอีกคนทานอาหารเช้า อีกคนก็ต้องทานด้วยอยู่แล้ว มันจะแยกกันไปกินทำไม ถ้าไม่เอาก็ต้องไม่เอาทั้งคู่

ไำม่ทราบว่าอโกด้าจะหมกเม็ดราคาเพื่อทำให้ดูว่าถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แล้วเป็นแบบนี้สู้อย่าทำราคาแบบหมกเม็ดเลย ลูกค้ารู้สึกไม่ดีมากๆเสียความรู้สึก จ่ายเงินก่อนไปล่วงหน้าก็ตั้งหลายเดือน เมื่อสักสองสัปดาห์ก่อนเราก็เห็นมีคนมาบ่นอโกด้าเรื่องราคาแบบไม่ตรงไปตรงมา แอบค่านู้นไม่โชว์ค่านี้ ไม่รู้สิ เสียความรู้สึกกับที่นี่มากเลย ทางรร.บอกว่า มันเป็นราคาอาหารเช้าสำหรับคนเดียว คือฮิงตันพัทยาเนี่ยมันเป็นรร.สำหรับท่องเที่ยว การจะมาแบบนักธุรกิจคนเดียวเราว่าโอกาสมีน้อยมากหรืออาจจะไม่ค่อยเจอ คนมาส่วนใหญ่มาเป็นคู่ เป็นครอบครัวอยู่แล้ว ถ้าโอเคมาสามคน คนที่สามต้องจ่ายค่าอาหารมันก็ไม่แปลก นี่ห้องนึงพักได้สองคน ให้อาหารเช้าคนเดียว แล้วถ้าเรามารู้วันไปพัก เราคงเซ็งมาก ดีที่ว่าเรารู้ก่อนได้เตรียมตัวเซ็งล่วงหน้าว่า โอเคต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกน่ะ
เบื่ออโกด้ามาก......วันหลังใครจะจองกับเจ้านี้ อ่านราคาให้ดีด้วยน่ะคะ พวกเงื่อนไขทั้งหลาย ว่าหมกเม็ดอะไรบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่