สืบเนื่องจากกรณี ไอโฟนหาย เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 56 ที่ผ่านมาค่ะ

ขออ้างอิงจากกระทู้ http://pantip.com/topic/30312584/comment6 ค่่ะ

หลังจากที่ได้ส่งเอกสารที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะแล้ว จึงได้โทรไปสอบถามที่ฝ่ายกฎหมายของโอเปอเรเตอร์ต่างๆ ในวันที่ 1 เมษา  ปรากฎว่า เรื่องยังไปไม่ถึงฝ่ายกฎหมายใดๆ เลยค่ะ  จึงตัดสินใจนำสำเนาเอกสารใบแจ้งความของ สน. ไปให้กับโอเปอเรเตอร์ต่างๆ ด้วยตัวเองในบ่ายวันที่ 1 เมษา ทันที  โดยมีรายละเอียดการรับเอกสารของโอเปอร์ต่างๆ ดังนี้ (เผื่อเอาไว้ตัดสินใจในการเลือกใช้โอเปอร์ในอนาคตนะคะ)

ที่แรก AIS : ติดต่อกับเคาน์เตอร์ด้านล่าง ที่ อาคารชินวัตร ทำการแลกบัตร และขึ้นไปที่ชั้น 26 ค่ะ หลังจากนั้น ก็จะมีพนักงานมารับเอกสารของเรา และให้เบอร์ฝ่ายกฎหมายมาสำหรับติดต่อสอบถาม โดยระยะเวลาในการตามเรื่องอยู่ที่ 3 - 4 สัปดาห์ค่ะ

ที่ 2 Dtac : ติดต่อกับพนักงานที่เคาน์เตอร์ด้านล่างของอาคารจัตุรัสจามจุรี และพนักงานจะให้ฝากเอกสารที่หน้าเคาน์เตอร์เลยค่ะ โดยเอกสารจะส่งให้ฝ่ายกฎหมายเวลา 4 โมงเย็น และระยะเวลาดำเนินการอยู่ที่ 1 สัปดาห์ค่ะ

ที่ 3 True : ที่นี่เข้าไปแบบงงๆ  ตอนแรกก็ติดต่อที่เคาน์เตอร์ด้านล่าง ทำการแลกบัตร และขึ้นไปที่ชั้น 28 ค่ะ จะเจอประตู 2 ข้าง ให้ดูด้านที่เหมือนเป็นออฟฟิศมากๆ แล้วเดินเข้าไปข้างในสุดๆ อยู่ตรงนาฬิกาสีเหลือง ที่ทรู จะมีการตรวจสอบรอบแรกให้ทันที ว่ามีการใช้เลขอีมี่เครื่องของเรามั้ย (รวดเร็วมาก) แต่ของเรายังไม่เจอ และพี่พนักงานจะให้เบอร์สำหรับติดต่อมาสอบถามมาค่ะ โดยสามารถโทรสอบถามได้เรื่อยๆ อ๊ะ!!! พี่เขาฝากมาบอกว่า ขอให้ถ่ายสำเนาเอกสารให้เรียบร้อยด้วยนะคะ ก่อนจะเข้าไปติดต่อค่ะ ^^

ยังไงเราก็ยังไม่ตัดใจ และจะขอติดตามเครื่องไปเรื่อยๆ ถ้าหากได้ผลสำเร็จ จะมาอัพเดทให้สำหรับคนที่มีปัญหาเครื่องโดนขโมยเหมือนกันนะคะ  ขอให้เจอเครื่องเร็วๆ เถอะ สาธุ T^T

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่