วันสามรอบแระ..ที่โทรไป บ.ประกันชีวิต(.......)
บริการรับสายอัตโนมัติ: สวัสดีค่ะ..........นะคะ!!! กรุณาเลือกรายการที่ท่านต้องการ
"ผมก็กดเลืออกรายการ"
บริการรับสายอัตโนมัติ: กรุณากดเลขกรมธรรม์
"ผมก็รีบกด"
บริการรับสายอัตโนมัติ: กรุณากดวันเดือนปีเกิด
"ผมก็รีบกด"
บริการรับสายอัตโนมัติ: กรุณากดเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
"ผมก็รีบกด ตามอีก"
บริการรับสายอัตโนมัติ: รอสักครู่
" รอ.... รอ.... รอ..... แล้วก็รอ
บริการรับสายอัตโนมัติ: "ขอโทษนะค่ะ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ไม่ว่างรับสาย กรุณาฝากข้อความ"
" รอมาตั้งนาน เสียตังค์เวลา เสียตังค์(ไม่รู้ว่าเก็บหรือเปล่า) แล้วมาบอกว่า เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง ให้ฝากข้อความติดต่อกลับ" เอ่อ.....เวรกรรม
ป.ล. แล้วรอมาจนตอนนี้ ยังไม่มีติดต่อกลับเลย.....คร๊าบบบบบ
ขอความคิดเห็นจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ...บริการรับสายอัตโนมัติ..ของบริษัทต่าง ๆๆ
บริการรับสายอัตโนมัติ: สวัสดีค่ะ..........นะคะ!!! กรุณาเลือกรายการที่ท่านต้องการ
"ผมก็กดเลืออกรายการ"
บริการรับสายอัตโนมัติ: กรุณากดเลขกรมธรรม์
"ผมก็รีบกด"
บริการรับสายอัตโนมัติ: กรุณากดวันเดือนปีเกิด
"ผมก็รีบกด"
บริการรับสายอัตโนมัติ: กรุณากดเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
"ผมก็รีบกด ตามอีก"
บริการรับสายอัตโนมัติ: รอสักครู่
" รอ.... รอ.... รอ..... แล้วก็รอ
บริการรับสายอัตโนมัติ: "ขอโทษนะค่ะ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ไม่ว่างรับสาย กรุณาฝากข้อความ"
" รอมาตั้งนาน เสียตังค์เวลา เสียตังค์(ไม่รู้ว่าเก็บหรือเปล่า) แล้วมาบอกว่า เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง ให้ฝากข้อความติดต่อกลับ" เอ่อ.....เวรกรรม
ป.ล. แล้วรอมาจนตอนนี้ ยังไม่มีติดต่อกลับเลย.....คร๊าบบบบบ