โทรสายหลุดทั้งวันอีกแล้วค่ะ

กระทู้คำถาม
เคยแจ้งไปรอบนึงแล้ว  มี จนท. มาเช็กสัญญาณแล้ว http://pantip.com/topic/30224889
และบอกว่า สัญญาณแย่มาก  
อยากทราบว่า ทาง dtac จะดำเนินการอย่างไรต่อบ้างหรือเปล่าคะหลังจากมาเช็กสัญญาณแล้ว
เพราะวันนี้โทรคุยกับลูกค้าหลุดตลอดเลยค่ะ  ในบ้านใช้ dtac 8 เบอร์ อยากให้ช่วยดูแลด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่