รบกวนหน่อยนะคะ
คือเราสั่งของจากร้านนึงในเว็บ rakuten อ่ะค่ะ ประมาณ 5000 กว่าบาท
ใช้ k-web shopping card จ่ายเงิน
20/3/56
สังของ ไม่กี่นาทีก็ได้ เมลยอดออเดอร์อัตโนมัติเป็นภาษาอังกฤษจากทางเว็บ
21/3/56
ได้เมลจากทางร้านเป็นภาษาญี่ปุ่น ธนาคารกันเงินไว้ให้
22-24/3/56
เมลไปสอบถามทางร้านว่าส่งของรึยัง ที่อยู่ถูกมั้ย ทำไมทางร้านไม่เรียกเก็บเงินจากธนาคารซักที ส่งไปวันละฉบับ รวม 3ฉบับ ค่ะ
25/3/56
ทางร้านยังเงียบอยู่
้สงสัยว่าเพราะติดวันหยุดรึป่าว เพราะเราสั่งอีกร้านนึง เค้ามีเมลจากทางเว็บมาวันเสาร์ แล้วก็เมลจากทางร้านมาอีกทีวันจันทร์
ใจจริงเราไม่กลัวเค้าโกงนะคะ เราไว้ใจเว็บนี้มาก แต่มันช้าไปอ่ะค่ะ
์
เลยอยากทราบว่า เราจะรู้ได้อย่างไรคะว่าทางร้านส่งของให้เรารึยัง เราจะเร่งเค้ายังไง ตรวจสอบยังไงคะ เมลภาษาอังกฤษอนุบาลไปไม่ตอบเลย
สอบถามผู้ที่เคยสั่งของจาก rakuten หน่อยจ้า
คือเราสั่งของจากร้านนึงในเว็บ rakuten อ่ะค่ะ ประมาณ 5000 กว่าบาท
ใช้ k-web shopping card จ่ายเงิน
20/3/56
สังของ ไม่กี่นาทีก็ได้ เมลยอดออเดอร์อัตโนมัติเป็นภาษาอังกฤษจากทางเว็บ
21/3/56
ได้เมลจากทางร้านเป็นภาษาญี่ปุ่น ธนาคารกันเงินไว้ให้
22-24/3/56
เมลไปสอบถามทางร้านว่าส่งของรึยัง ที่อยู่ถูกมั้ย ทำไมทางร้านไม่เรียกเก็บเงินจากธนาคารซักที ส่งไปวันละฉบับ รวม 3ฉบับ ค่ะ
25/3/56
ทางร้านยังเงียบอยู่
้สงสัยว่าเพราะติดวันหยุดรึป่าว เพราะเราสั่งอีกร้านนึง เค้ามีเมลจากทางเว็บมาวันเสาร์ แล้วก็เมลจากทางร้านมาอีกทีวันจันทร์
ใจจริงเราไม่กลัวเค้าโกงนะคะ เราไว้ใจเว็บนี้มาก แต่มันช้าไปอ่ะค่ะ
์
เลยอยากทราบว่า เราจะรู้ได้อย่างไรคะว่าทางร้านส่งของให้เรารึยัง เราจะเร่งเค้ายังไง ตรวจสอบยังไงคะ เมลภาษาอังกฤษอนุบาลไปไม่ตอบเลย