เตือนผู้ต้องการซื้อรถยนต์ ควรพิจารณาบริการหลังการขายด้วย โดยเฉพาะ Suzuki ยี่ห้อนี้ ศูนย์ฯแย่มากถึงมากที่สุด เสียใจมาก!!

กระทู้สนทนา
สงสารคนไม่รู้อีโหน่อีเหน่ อาจชอบที่หน้าตาน้อง Swift หรือรุ่นใหม่ที่เพิ่งออก อย่างErtika
เพราะเจอกับตัว เช็คระยะมา 3 ศูนย์ (ศูนย์แรกที่ซื้อของกาญจนา กว่าจะเอาป้ายทะเบียนมาให้ ล่อไป 6 เดือน แถมเราต้องไปขอเองที่ขนส่งด้วยนะ)
แถมแจ้งเคลมสี อีกศูนย์ บริการแย่มาก
แจ้งเคลมเป็นเดือน ยังทำไม่เรียบร้อย >> ศูนย์ จอมทอง ขอระบุชื่อเลย
- รอบแรก ไปดู สีที่ทำเลอะเปรอะเปื้อนกระจก,ขอบยาง  , กระจกหูช้างติดไม่สนิทกับรถ (ยังมาอ้างว่าทำได้แค่นี้..ไม่มีอะไรผิดปกติ มันเป็นแบบนี้) มันเผยอ..ออกมาแบบนิ้วเสียบเข้าไปได้เลยด้วยซ้ำ , ตรงขอบสีดำๆหน้ารถ(เรียกไม่ถูก) ติดไม่สนิท , สปอยเล่อร์หลัง เป็นรอยเหมือนโดนงัด, ขอบยางแทบทุกชิ้นเผยอ ออกมาหมด ต้องยัดเข้าไปเอง
   โทรเช็คบอกเสร็จแล้ว แต่พอเราไปถึง  พึ่งจะรีบมาประกอบชิ้นส่วนอยู่เลย  ไม่เสร็จก็ไม่บอก จะได้ไม่ต้องเสียเวลามา
- รอบต่อๆมา ใช้โทรไปเช็คเอง ศูนย์แจ้งว่า บ่ายค่อยมารับ.....พอบ่ายโทรไป บอกบ่ายพรุ่งนี้ค่อยมารับ.... เลื่อนไปเรื่อยๆ (เรายังต้องโทรตามเองอยู่)  รับปากดิบดี จะเช็คจุดอื่นๆให้
- รอบนี้ไปรับ พบว่า กระจกยังคงไม่สนิทเหมือนเดิม , สียังมีเลอะ,แถม สีตรงขอบร่อน.., ขอบสปอย์เลอร์ เป็นรอยเหมือนเดิม
นี่ตกลงเช็คแล้ว  ได้แค่นี้???  ยังมีหน้ามาบอกว่า ถ้าเป็นรถเค้า แค่นี้เค้ารับได้ (ผจก.พูดเอง) จะให้รับรถไปก่อน ว่างๆค่อยเข้ามาทำใหม่
  เราไม่ OK ไหนๆก็เสียเวลาแล้ว ก็ต้องทิ้งรถให้ทำต่ออีก...

  เสียใจมากมาย..ตอนแรกจะซื้อยี่ห้ออื่นแล้ว ไม่รู้มาก่อนเลยว่า ศูนย์บริการหลังการขาย มันแย่ขนาดนี้
เซ็งมากที่สุดค่ะ...

  เลยขอมาโพส ไม่อยากให้คนอื่นเสียความรู้สึกแบบเรา .. จะซื้อทั้งที ดูให้ดีๆนานๆค่ะ ไม่งั้นขับไปช้ำไป
สงสารคนมีรถคันแรก... คันนี้เป็นคันแรกของเรา แล้วเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมากมาย  
ถ้าใครมีศูนย์บริการดีๆ หรือยี่ห้อไหนศูนย์OK ช่วยแนะนำด้วยนะคะ...
ขอบคุณมากๆค่ะ  (ขออภัยที่มันอาจยาวไปนิด มันอัดอั้นตันใจมากมาย.. T T)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่