ซื้อเบอร์ Truemove H พร้อมแพคเกจ iPad 4th Generetion 128GB ในงาน Commart 21 มีนาคม 56 แต่ยังใช้ไม่ได้สักที

กระทู้คำถาม
เรื่องราวมีว่าผมไปซื้อ iPad 4th Generetion 128GB ในงาน Commart 21 มีนาคม 56 ซื้อพร้อมแพคเกจ 899 มีส่วนลดรายเดือน 50% โดยในวันที่ซื้อทางพนักงานเคาท์เตอร์แจ้งว่าผมมียอดค้างชำระอยู่ (ซึ่งจริงๆแล้วเบอร์ที่ค้างเปิดในชื่อผมแต่พี่สาวผมเป็นใช้และจ่ายเอง) ซึ่งผมก็ได้ชำระไปตามที่ร้องขอ

พนักงานก็ดำเนินการไปเรียบร้อยและกลับมาแจ้งว่ากำลังเปิดเบอร์ให้รอสักครู่ ผมนั่งรอประมาณ 5-10 นาที พนักงานก็แจ้งว่ามีปัญหาเพราะระบบขึ้นว่าผมเปิดเบอร์ครบ 6 เบอร์และจะเปิดเกินไม่ได้ ซึ่งผมก็แย้งไปว่าผมเปิดไป 4 เองและเบอร์ที่จะใช้กับ iPad นี้เป็นเบอร์ที่ 5 เท่านั้น ซึ่งทางพนักงานก็แจ้งว่าใช่เพราะเค้าก็ดูจากระบบอยู่ พนักงานจึงแจ้งว่าจะให้หัวหน้าทำดำเนินการปลดล็อคให้ได้

ผมนั่งรอไปอีก 10  นาทีได้....

ผมจึงเดินไปถามว่าทำไมยังไม่ได้อีกหรอครับ ทางพนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้ แต่จะออกใบเสร็จแบบเขียนให้และรับปากว่าภายใน 24 ชม.เบอร์นี้จะใช้ได้แน่นอน

ทางผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้จึงต้องรอและกลับบ้านมาก่อน


วันที่ 22 มีนาคม เวลาประมาณ 15:00 ผมโทรเข้าหาเบอร์ 1331 แจ้งเรื่องราวทั้งหมดไป และพนักงานก็ขอรายละเอียดการซื้อ เลขที่หลังซิม เบอร์ที่เปิด จากผมไป และแจ้งว่าในระบบยังไม่มีข้อมูลการเปิดเบอร์และเลขที่ซิมการ์ดนี้เลย อาจเป็นเพราะพนักงานที่ผมซื้อไม่ได้คีย์เข้าให้ ซึ่งผมก็แจ้งไปว่าให้ช่วยดำเนินการให้ทีเพราะนี้ผมคิดว่าผิดปกติแล้ว ทางพนักงานแจ้งผมกลับมาว่าภายใน 24 ชม.จะดำเนินการเปิดใช้บริการให้

ทางผมจึงขอความมั่นใจและถามไปว่า 24 ชม.แน่นอนใช่มั้ยเพราะผมถูกแจ้งให้รอมา 24 ชม.แล้วครั้งนึง ผมไม่คิดว่าจะต้องเลื่อนอีก ซึ่งทางพนักงานงาน Call Center ก็แจ้งว่าใช้ได้แน่นอน แต่ย้ำผมว่าเค้ารับแจ้งเป็นเวลา 16:54 น. วันนี้ ซึ่งจะใช้ได้ภายใน 24 ชม.หลังจากนี้ คือ 23 มีนาคม 2556 เวลา 16:54 น. (ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องรอขนาดนี้เลยหรอครับ 24 ชม.เป๊ะๆ จะเปิดให้ก่อนไม่ได้หรือไง ผมใช้บริการ DTAC, AIS ก็ไม่เห็นให้รอ 24 ชม.แบบนี้ เพียงแค่ไม่ถึงชั่วโมง ก็มีข้อความมายืนยันเริ่มใช้แพคเกจและขอบคุณผมแล้ว)


วันที่ 23 มีนาคม 2556

เวลา 13:49 ผมก็รอไม่ไหวครับจึงโทรไป Call Center อีกครั้ง พอแจ้งเรื่องไป ซึ่งผมก็แจ้งไปแล้วนะครับติดต่อมาแล้วเมื่อวานนี้ แต่ทางพนักงานก็ถามข้อมูลผมใหม่ทั้งหมดอีกรอบ (T_T)
คราวนี้ผมยอมรับว่าเริ่มเสียความรู้สึกครับ แต่ก็ยังพูดด้วยน้ำเสียงที่ดีและด้วยเหตุผล ซึ่งทางพนักงานแจ้งว่าขอให้รอดำเนินการอีก 4 ชม.จะรีบแจ้งหัวหน้าให้เป็นกรณีพิเศษ ซึ่งผมก็ย้ำไปอีกครั้งว่าหาก 4 ชม.นี้ไม่สามารถใช้งานได้ผมไม่ยอมแล้วนะครับ เพราะถือว่าผมได้ชำระเงินและซื้อแพคเกจเรียบร้อย ถูกต้องตั้งแต่วันแรกแล้ว....ตอนนี้ผมกำลังรอความคืบหน้าครับ

หากพนักงานผู้รับผิดชอบกำลังอ่านอยู่ ช่วยกรุณาจัดการเรื่องนี้ให้ผมทีครับ ที่ผมนำเรื่องมาลงที่นี่ก็เพื่อตีแผ่การทำงานของทรูครับว่าทำไมแย่แบบนี้ และหวังว่าจะแก้ไขให้ดีกว่านี้เพราะนี้คือเสียงตอบรับจากลูกค้าของทรูหนึ่งคน (ผมเป็นสมาชิก True Red Card)

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่