"สมูทอี" ทุ่มงบฯ สร้างความสุข ดึงเบิร์ด-ธงไชย เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มี EQ สูงสุด

บริษัท สมูทอี จำกัด  ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลรักษาผิว โดยการคืนความสุขกลับสู่สังคมวัยรุ่น ซึ่งเติบโตร่วมกันมาอย่างยาวนาน  โดยเน้นการส่งเสริมทางด้าน  EQ ซึ่งเป็นความสุขที่แท้จริงของชีวิตมากกว่า IQ และจากการสำรวจพบว่าศิลปินที่มี EQ สูงสุด คือ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์  จึงเป็นที่มาของการดึงมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสมูทอี เนื่องจากถือเป็นตัวอย่างที่ดีที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นปฏิบัติตามทั้งการพูดดี คิดดี ทำดี รวมไปถึงวิถีการทำงาน การดำเนินชีวิต เพื่อพัฒนาการทางด้านอารมณ์ของวัยรุ่นให้เดินไปในทางที่ถูกและเหมาะสม

โดย เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้บริหาร บริษัท สมูทอี จำกัด เปิดเผยว่าในปี 2556 ใช้งบประมาณการตลาดทั้งหมดประมาณ 350 ล้านบาท โดยคาดว่าในส่วนของสมูทอีจะเติบโตขึ้นอีกประมาณ 10% จากปี 2555 ที่เติบโตขึ้น 10.8% โดยในปีนี้เน้นการสร้างประโยชน์ให้กับสังคมมากขึ้นมากกว่ารายได้ ภายใต้แคมเปญ Smooth Teens Challenges โดยในเบื้องต้นได้กำหนดกิจกรรมการมอบทุนการศึกษาให้นักเรียน-นักศึกษาเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาทต่อเดือนต่อคน จาก 78 จังหวัดทั่วประเทศ รวมเป็นจำนวนเงิน 7.8 แสนบาทต่อเดือน และคาดว่าภายใน 3 เดือน จะเริ่มทยอยเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่