เรา
เคยใช้บริการของ dtac มาก่อน แล้วได้แจ้ง
ย้ายเครือข่ายไปใช้ true ตั้งแต่ต้นปี 2555คะ
แต่วันนี้เราถูกตัดสัญญาณของทรูอะคะ โดยทรูแจ้งมาว่าค้างชำระค่าบริการ เป็นเวลาหลายเดือนติดต่อกันตั้งแต่ กันยายน2555
ยอดรวมเกือบ 7,000 คะ
ค่อนข้าง งงว่าจะเป็นไปได้ยังไง เพราะ เราจะฝากให้คุณแม่เป็นคนจัดการเรื่องค่าโทรศัพท์ให้ตลอดคะ
เลยลองไปสอบถามแม่ดู คุณแม่ของเราบอกว่า ปกติแม่จะจ่ายที่ counter service ของ 7-11 อาจจะเป็นไปได้ที่หลังๆแม่อาจจะลืมแล้ว บอกว่า ชำระเงินเบอร์ 08x-xxx-xxxx ของดีแทค ทำให้ระบบไม่ตัดยอดของทรู
ยังไง อยากให้ คุณ intelligence ของทรู กับ feedback ของดีแทค เข้ามาช่วยตอบหน่อยนะคะ ว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง
เพราะในการชำระเงิน ก็แจ้งเบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันเพียง แต่แจ้งเครือข่ายเป็นดีแทค
ตอนนี้เข้าใจว่าส่วนหนึ่งเป็นความผิดของเราเอง แต่อยากขอความช่วยเหลือจากทางบ.นะค่ะ ในเมื่อเงินที่เข้าระบบดีแทคก็ไม่มีการใช้บริการอยู่แล้วด้วยอะคะ
หรือหากใครมีคำแนะนำดีๆก็ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ
ชำระเงินผิดเครือข่าย .. DTAC จะช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง ?
แต่วันนี้เราถูกตัดสัญญาณของทรูอะคะ โดยทรูแจ้งมาว่าค้างชำระค่าบริการ เป็นเวลาหลายเดือนติดต่อกันตั้งแต่ กันยายน2555
ยอดรวมเกือบ 7,000 คะ
ค่อนข้าง งงว่าจะเป็นไปได้ยังไง เพราะ เราจะฝากให้คุณแม่เป็นคนจัดการเรื่องค่าโทรศัพท์ให้ตลอดคะ
เลยลองไปสอบถามแม่ดู คุณแม่ของเราบอกว่า ปกติแม่จะจ่ายที่ counter service ของ 7-11 อาจจะเป็นไปได้ที่หลังๆแม่อาจจะลืมแล้ว บอกว่า ชำระเงินเบอร์ 08x-xxx-xxxx ของดีแทค ทำให้ระบบไม่ตัดยอดของทรู
ยังไง อยากให้ คุณ intelligence ของทรู กับ feedback ของดีแทค เข้ามาช่วยตอบหน่อยนะคะ ว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง
เพราะในการชำระเงิน ก็แจ้งเบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันเพียง แต่แจ้งเครือข่ายเป็นดีแทค
ตอนนี้เข้าใจว่าส่วนหนึ่งเป็นความผิดของเราเอง แต่อยากขอความช่วยเหลือจากทางบ.นะค่ะ ในเมื่อเงินที่เข้าระบบดีแทคก็ไม่มีการใช้บริการอยู่แล้วด้วยอะคะ
หรือหากใครมีคำแนะนำดีๆก็ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ