วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วครับ
ที่ครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนกับ DTAC
แต่ DTAC คิดค่าบริการแบบผิดๆ มาให้ ถึง 2 ครั้ง
DTAC ทำงานกันช้ามาก
ผมเคยตั้งกระทู้ใน PANTIP แล้ว 1 ครั้ง
http://pantip.com/topic/30267861
แต่ก็ปรับปรุงยอดมาให้ผมแบบผิดๆ
จนวันนี้ วันสุดท้ายแล้ว ที่จะต้องชำระค่าบริการกับ DTAC
ผมถือว่า ผมได้ติดตามการปรับปรุงยอดค่าบริการกับ DTAC มาโดยตลอด
ถ้าหากมีการเตือน หรือ ระงับสัญญาณ หรือ ทำให้ผมเดือดร้อน ไม่ว่ากรณีใดๆก็แล้วแต่
ผมถือว่าไม่ใช่ความผิดของผู้บริโภคอย่างผม
บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกกับ DTAC จริงๆ
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้คงจะไม่เลือก DTAC ครับ
ผิดหวังที่เลือก DTAC !!!
ที่ครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนกับ DTAC
แต่ DTAC คิดค่าบริการแบบผิดๆ มาให้ ถึง 2 ครั้ง
DTAC ทำงานกันช้ามาก
ผมเคยตั้งกระทู้ใน PANTIP แล้ว 1 ครั้ง
http://pantip.com/topic/30267861
แต่ก็ปรับปรุงยอดมาให้ผมแบบผิดๆ
จนวันนี้ วันสุดท้ายแล้ว ที่จะต้องชำระค่าบริการกับ DTAC
ผมถือว่า ผมได้ติดตามการปรับปรุงยอดค่าบริการกับ DTAC มาโดยตลอด
ถ้าหากมีการเตือน หรือ ระงับสัญญาณ หรือ ทำให้ผมเดือดร้อน ไม่ว่ากรณีใดๆก็แล้วแต่
ผมถือว่าไม่ใช่ความผิดของผู้บริโภคอย่างผม
บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกกับ DTAC จริงๆ
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้คงจะไม่เลือก DTAC ครับ