ผมควรใช้บริการ DTAC ต่อไปอีกไหมครับ

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ผมสับสนกับ DTAC มากครับ เลยอยากปรึกษาพี่น้องชาว PANTIP ว่าควรทำอย่างไรดี
เรื่องมีอยู่ว่า....ช่วงประมาณต้นเดือนมกราคม 2556 ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายออกจาก DTAC
โดยเสียค่าใช้จ่าย ในการย้ายค่าย 99 บาท
แต่ Call Center ของ DTAC โทรมาเสนอ Promotion ที่น่าสนใจไว้ + จะรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ในการย้ายค่าย ให้อีก 99 บาท
ผมจึงใจอ่อน แล้ว ยินดีรับข้อเสนอไว้ ......โดย Promotion นี้ จะเริ่มใช้ได้ในรอบบิลถัดไป คือวันที่ 28/1/56
Promotion ที่ได้รับ คือ 599 และได้รับ ส่วนลดอีก 100 บาท นาน 6 เดือน
ดังนั้น ... ค่าใช้จ่ายเดือนแรกของผม คือ 599-100-99* = 400 + vat = 428 บาท
(*99 บาท คือ ค่าใช้จ่ายที่ DTAC จะรับผิดชอบให้จากการย้ายค่าย)

ก่อนหน้านี้ผมได้มีสมัคร Pro เสริมไว้ คือ 800 บาท โทรได้ 1,000 นาที
แต่....ผมได้แจ้ง กับ Call Center ของ DTAC ไว้แล้ว ว่าต้องการยกเลิก
เนื่องจาก ปริมาณการใช้งาน ในอนาคตของผมจะลดลงอย่างมาก
คิดว่าคงใช้ในส่วนของ Pro หลักอย่างเดียว ก็น่าจะเพียงพอแล้ว

ทั้งหมดนี้ ผมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ Call Center ของ DTAC ไว้ ตั้งแต่ ตอบตกลงที่จะอยู่กับ DTAC ต่อ
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และตอบตกลงในทุกข้อเสนอ ..... รายละเอียด ดังนี้
1. Pro หลัก 599 ได้รับส่วนลด 100 บาท นาน 6 เดือน
2. ทาง DTAC จะให้ส่วนลด อีก 99 บาท ในเดือนแรก (รับผิดชอบค่าใช้จ่ายจากการย้ายค่าย)
3. ยกเลิก Pro เสริม 800 บาท โทรได้ 1,000 นาที

หลังจากวันที่ 28/1/56 ผมก็เริ่มอุ่นใจ เพราะผมได้เริ่มใช้ Promotion ใหม่ ของ DTAC โดยไม่ได้ติดใจอะไร
จนกระทั่งวันที่ 18/2/56 ผมได้ลองเช็คยอดใช้งานคงเหลือดู .....จึงทำให้ผมรู้ว่า ผมจะต้องเคลียกับ DTAC อีกยาว
เพราะ Pro เสริม 800 บาท โทรได้ 1,000 นาที ยังไม่ถูกยกเลิกออก
ผมจึงรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่  Call Center ของ DTAC ว่าเกิดเหตุการณ์ แบบนี้ขึ้น
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ DTAC ทุกคน......ขอย้ำว่า ทุกคน ครับ
แจ้งว่าจะรีบดำเนินการส่งเรื่อง + ปรับปรุงยอดให้
ตั้งแต่วันนั้น .....วันที่ 18/2/56 .......ซึ่งอยู่ในช่วงรอบบิล ของวันที่ 28/1/56 - 27/2/56
จน ณ วันนี้ วันที่ 19/3/56 (ระยะเวลา 1 เดือน)
ใบแจ้งยอดค่าใช้บริการ ของวันที่ 28/1/56 - 27/2/56 มาแล้วครับ
ยอดอยู่ที่ 1,141.41 บาท  รายละเอียด ดังนี้
ค่าโปรหลัก                                             599
ค่าโปรเสริม (800 บาท โทร 1,000นาที)        567.74*
ส่วนลด (100 บาท นาน 6 เดือน)                 100
รวม                                                      1,066.74
+vat                                                       7%
รวมทั้งหมด                                             1,141.41
(*ค่าโปรเสริม ที่ถูกคิดแบบ ถั่วเฉลี่ย)

ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำอย่างไรครับ  เนื่องจาก กำหนดการชำระเงินของผม
จะต้องชำระภายในวันที่ 21/3/56 สำหรับรอบบิล (28/1/56 - 27/2/56)
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ DTAC ก็บอกให้รอการปรับยอด

ผมได้รับแจ้งว่าจะต้องจ่ายยอดนี้ (1,141.41) ตั้งแต่วันที่ 5/3/56
ผมก็ได้ติดต่อเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ Call Center อยู่เรื่อยๆ
ตั้งแต่วันที่ 5/3/56 , 8/3/56 , 12/3/56 , 18/3/56 และวันนี้ 19/3/56
แต่ก็ได้รับคำตอบ เหมือนกันทุกครั้งว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนปรับปรุงยอด
ซึ่งผมมองว่า ณ ตอนนี้ ผมเหลือเวลาอีกไม่มาก ที่ผมจะต้องชำระเงินแล้ว คือ วันที่ 21/3/56 นี้

ผมควรทำอย่างไรดีครับ......??
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 1 ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่