หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำไมส่งข้อความมาบอกแบบนี้
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
คืออะไรครับ รอบที่แล้วบอกวันหมด
พอผ่านวันหมดมีการเพิ่มวันให้
มาครั้งนี้ จะใช้ได้เฉพาะรับสาย ???
หรือต้องมีการฟ้องกับ สคบ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
ยกเลิก sim true โดนบริษัทโกงเงิน (เจ้าสัว true กำลังกินรวบประเทศ หรือ แสกมเมอร์ตัวพ่อดี)
ลำดับเหตุการณ์ 1.เราใช้ sim รายปีของ true แล้วหมดอายุ 2.เราเติมเงินใช้เป็นครั้งๆ จำนวน 1,400 บาท 3.เราไป shop true ขอเปลี่ยนเป็นรายเดือน แต่ใน sim มีค่าโทรเหลืออีก 1,300 ++ ทาง shop แจ้งว่าเงินที่เหลื
สมาชิกหมายเลข 9144104
AIS Net รายปี กำลังจะหมดลงวันพรุ่งนี้ ได้เติมเงินเพื่อต่อแล้ว ระบบจะต่อ AUTO ในโปร เดิมไหม
ตามหัวข้อเลยครับ เนื่องจากเพิ่งกลับจากตปท. เพิ่งได้เริ่มใช้ อีกครั้ง เมื่อต้นเดือน พย.68 ข่วยหน่อยนะ จะติดต่อผ่าน ช่องทางจดหมายน้อยก็ไม่ได้ ระบบของpantip แจ้งว่า สมัครสมาชิกไม่เกิน 7 วันจ้า
สมาชิกหมายเลข 9145096
ฟ้อง สคบ AIS วันนี้ส่ง sms เตือนว่าเน็ตหมดแต่จริงๆยังเหลือได้ไหมครับ (กระทู้ต่อเมื่อวานครับ)
วันนี้แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตหมด แจ้งโปรโมชั่นพร้อม ต้องรอดูบิลแจ้งหนี้อีกทีครับว่าต้องจ่ายไหม แต่พอเช็คจริงๆเหลือนะครับ เราฟ้อง สคบ ได้ไหมถ้าเราต่อโปรโมชั้นไปเพราะคิดว่าเน็ตเราหมดตามที่ AIS ส่งsms มาครั
pattawee11
จะย้ายจาก ais ไป true แบบเติมเงินแนะนำแพคเกจหน่อยครับ
พอดีว่ามีป๊อปอัพขึ้นเตือนในแอพ ais ว่าแพคเกจกำลังจะหมดอายุและจะเปลี่ยนเป็นอันใหม่อัตโนมัติ (แพคเดิมแจ้งว่าไม่มีแล้ว) ซึ่งมีราคาแพงขึ้นแต่เนตช้าลงและจำกัดปริมาณลดลง เลยอยากย้ายค่ายเผื่อว่าจะเจอประสบการ
kk_monsterz
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
รอ call center AIS
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามข้อมล เบอร์ 0929484775 ว่ายังสามารถใช้ได้หรือไม่ค่ะ พอดีเป็นเบอร์ที่อยู่กับกล่อง wifi แต่เดือนที่แล้วลืมเติมเงิน เลยไม่แน่ใจว่ายังสามารถใช้ได้หรือไม่ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4668350
โดนระงับสัญญาณ แต่อยากกลับไปใช้
คือผมใช้ค่ายAisอะครับ แต่ว่าไม่ได้เติมเงินใส่หลายเดือน เลยโดนระงับสัญญาณไป ซึ่ง เบอร์นี้มันผูกกับข้อมูลผมหลายๆอย่างเลย ถ้า้วลาจะแก้อะไรแต่ละทีนี่คือ แก้ไม่ได้เลยครับ เพราะเรื่องการรับ OTPเนี่ย มันจะไป
สมาชิกหมายเลข 9134858
My by nt มีย้ายเบอร์เข้าแบบออนไลน์ไหมครับ
สนใจจะย้ายเข้า แต่สำนักงานอยูไกล 50 กว่า กม. เห็นมีแพคเกจเสริมราคาพอจ่ายได้ ปกติใช้ data ไม่เยอะ น่าจะคุ้มกว่าอยู่ ais เลยสนใจจะย้ายไปครับ
สมาชิกหมายเลข 717194
ต้องการย้ายค่ายออกจาก Ais
โปรย้ายค่ายไหนมีโปรย้ายค่หนน่าสนใจ เสนอมาได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1840242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำไมส่งข้อความมาบอกแบบนี้
คืออะไรครับ รอบที่แล้วบอกวันหมด
พอผ่านวันหมดมีการเพิ่มวันให้
มาครั้งนี้ จะใช้ได้เฉพาะรับสาย ???
หรือต้องมีการฟ้องกับ สคบ.