การสือสารของพนักงานเข้าขั้นห่วยแตกจริงๆ พัฒนาลงด้วย
เครื่องผม HTC One X มีปัญหา 3 ปุ่มล่างใช้ไม่ได้เนื่องจากตกน้ำหลุดประกัน ส่งซ่อมทางศูนย์ 12/01/56
- หายไปเกือบเดือดครับแจ้งทางผมว่าต้องเปลี่ยนจอ รออะไหล่เข้าก็โอเคครับ ระหว่างรอก็โทรเช็คตลอด (โทรศัฟท์ก็โทรติดยาก ฝากเบอร์หมายเล่ขไว้ก็ไม่มีการโทรกลับ เงียบหาย)
- จากนั้นโทรมาแจ้งทางผมว่าอะไหล่เข้ามาแล้วดำเนินการได้เลยมั้ย ผมก็โอเคครับดำเนินการได้เลย
- หลังจากนั้นเกือบ 2 อาทิตย์โทรสอบถามอีกที บอกรออะไหล่ (ผมก็ไม่ได้โวยวายอะไหรมึนงงกับพนักงาน เลยรอต่อ)
- และแล้ว 07/03/56 แจ้งซ่อมไม่ได้ส่งเครื่องคืนกับ (ผู้ชายแจ้ง) คุณปริศนา 081-426-0xxx ตอนเช้า เคสของวรุฒ Imei 3591880451xxxxx
- บ่ายโมงกว่า โทรมาแจ้งกับผม (ผู้หญิงแจ้ง คิดว่าเป็นทาง Loxley) วรุฒ ที่ 02-655-1xxx ว่าซ่อมเสร็จแล้วโอนเงินได้เลยที่
กสิกร 017-272-6666 คลองเตย ออมทรัพย์ 5,540 บาท Fax แจ้ง 02-515-8388 (งงดิครับเพราะตอนเช้าแจ้งซ่อมไม่ได้ แต่ตอนบ่ายให้โอนเงิน แต่แอบดีใจเพราะคิดว่าซ่อมได้)
- แต่พอคิดอีกทีเลยให้คุณปริศนา โทรสอบถามให้แน่อีกที (ผู้ชายคิดว่าเป็นช่าง)
ก็ได้คำตอบเดิม คือซ่อมไม่ได้เมนบอร์ดเสีย ซ่อมคือต้องเสียหมื่นกว่า เลยส่งคืน ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 05/03/2556 เครื่องหน้าจะได้ที่07/03/56 เลยรอเครื่องต่อ
- ก็รอครับจน 10/03/56 (ถึงวันนี้ยังไม่แน่ใจว่ามันซ่อมไม่ได้หรือซ่อมได้) เลยโทรไปสอบถามอีกทีก็ได้คำตอบแน่ชัดแล้ว ว่าซ่อมไม่ได้เมนบอร์ดพัง ส่งเครื่องคืนแล้ว ดำเนินการ 04/03/56 (เห็นได้ชัดว่าแจ้งไม่ตรงกัน) เลยถามเรื่องเมนบอร์ดถ้าซ่อม พนักงานก็แจ้งซ่อมก็รวมหมื่นกว่าและไม่รับประกันการซ่อม ผมก็เลยไม่ถามต่อ (ก็รอเครื่องกะไว้ใช้แก้ขัด เพราะยังโทรเข้าโทรออกได้ เล่นเกมยังได้เลย กะรอเรือธงของทางค่ายตัวใหม่มา ตอนนี้คงต้องคิดใหม่แล้วละถ้าศูนย์บริการยังเป็นแบบนี้อยู่ อันนี้ไม่นับที่ผมอ่านเจอตามเพจ HTC Thai ที่เค้าตามเครื่องหายนานและบ่นกัน)
- จนวันที่ 11/03/56 มาอีกแล้ว รอบ 2 (ผญ คิดว่าเป็นทาง Loxley) บอกให้โอนเงินให้ ผมก็ต้องแจ้งกับพนักงาน ว่าทางศูนย์แจ้งเครื่องมีปัญหาแก้ไม่ได้ตามเหตุผลบน ว่าทางศูนย์ว่ามาแบบนี้ ก็ไม่เข้าใจว่าเค้าสือสารกันยังไง พนักงานก็ไม่รู้เรื่องว่าเครื่องซ่อมได้หรือไม่ได้
- 14/03/56 โทรถามศูนย์ส่งเครื่องว่ามาถึงหรือยัง ทางนั้นก็บอกไม่มีเครื่องมาทางนี้ จะถาม Loxley ให้แล้วก็เงียบหายจนวันจันทร์ 18/03/56
**คืออะไรครับ มึนกับพนักงาน HTC หรือ Loxley มากข้อมูลไม่ตรงกันเลย ส่งเมลไปถามก็ไม่มีการตอบกลับ โทรถามศูนย์ฟอร์จูน ดำเนินการส่งเครื่องไปแล้ว Loxley ก็จะเก็บเงินอย่างเดียว ศูนย์ส่งเครื่องก็บอกจะถามทาง Loxley ให้แต่ก็เงียบจนวันนี้
**ตกลงเครื่องมันไปตกอยู่ส่วนไหน ซ่อมได้หรือไม่ได้กันแน่ถึงเเจ้งให้โอนเงินถึง 2 รอบ ?
**พนักงานสือสารกันยังไง เสียความเชื่อถือมาก
**ความหน้าเชื่อถือของศูนย์ห่วยลงกว่าเดิมมากครับ
HTC การสือสารที่ห่วยบริการหลังการขายที่แย่ลง
เครื่องผม HTC One X มีปัญหา 3 ปุ่มล่างใช้ไม่ได้เนื่องจากตกน้ำหลุดประกัน ส่งซ่อมทางศูนย์ 12/01/56
- หายไปเกือบเดือดครับแจ้งทางผมว่าต้องเปลี่ยนจอ รออะไหล่เข้าก็โอเคครับ ระหว่างรอก็โทรเช็คตลอด (โทรศัฟท์ก็โทรติดยาก ฝากเบอร์หมายเล่ขไว้ก็ไม่มีการโทรกลับ เงียบหาย)
- จากนั้นโทรมาแจ้งทางผมว่าอะไหล่เข้ามาแล้วดำเนินการได้เลยมั้ย ผมก็โอเคครับดำเนินการได้เลย
- หลังจากนั้นเกือบ 2 อาทิตย์โทรสอบถามอีกที บอกรออะไหล่ (ผมก็ไม่ได้โวยวายอะไหรมึนงงกับพนักงาน เลยรอต่อ)
- และแล้ว 07/03/56 แจ้งซ่อมไม่ได้ส่งเครื่องคืนกับ (ผู้ชายแจ้ง) คุณปริศนา 081-426-0xxx ตอนเช้า เคสของวรุฒ Imei 3591880451xxxxx
- บ่ายโมงกว่า โทรมาแจ้งกับผม (ผู้หญิงแจ้ง คิดว่าเป็นทาง Loxley) วรุฒ ที่ 02-655-1xxx ว่าซ่อมเสร็จแล้วโอนเงินได้เลยที่
กสิกร 017-272-6666 คลองเตย ออมทรัพย์ 5,540 บาท Fax แจ้ง 02-515-8388 (งงดิครับเพราะตอนเช้าแจ้งซ่อมไม่ได้ แต่ตอนบ่ายให้โอนเงิน แต่แอบดีใจเพราะคิดว่าซ่อมได้)
- แต่พอคิดอีกทีเลยให้คุณปริศนา โทรสอบถามให้แน่อีกที (ผู้ชายคิดว่าเป็นช่าง)
ก็ได้คำตอบเดิม คือซ่อมไม่ได้เมนบอร์ดเสีย ซ่อมคือต้องเสียหมื่นกว่า เลยส่งคืน ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 05/03/2556 เครื่องหน้าจะได้ที่07/03/56 เลยรอเครื่องต่อ
- ก็รอครับจน 10/03/56 (ถึงวันนี้ยังไม่แน่ใจว่ามันซ่อมไม่ได้หรือซ่อมได้) เลยโทรไปสอบถามอีกทีก็ได้คำตอบแน่ชัดแล้ว ว่าซ่อมไม่ได้เมนบอร์ดพัง ส่งเครื่องคืนแล้ว ดำเนินการ 04/03/56 (เห็นได้ชัดว่าแจ้งไม่ตรงกัน) เลยถามเรื่องเมนบอร์ดถ้าซ่อม พนักงานก็แจ้งซ่อมก็รวมหมื่นกว่าและไม่รับประกันการซ่อม ผมก็เลยไม่ถามต่อ (ก็รอเครื่องกะไว้ใช้แก้ขัด เพราะยังโทรเข้าโทรออกได้ เล่นเกมยังได้เลย กะรอเรือธงของทางค่ายตัวใหม่มา ตอนนี้คงต้องคิดใหม่แล้วละถ้าศูนย์บริการยังเป็นแบบนี้อยู่ อันนี้ไม่นับที่ผมอ่านเจอตามเพจ HTC Thai ที่เค้าตามเครื่องหายนานและบ่นกัน)
- จนวันที่ 11/03/56 มาอีกแล้ว รอบ 2 (ผญ คิดว่าเป็นทาง Loxley) บอกให้โอนเงินให้ ผมก็ต้องแจ้งกับพนักงาน ว่าทางศูนย์แจ้งเครื่องมีปัญหาแก้ไม่ได้ตามเหตุผลบน ว่าทางศูนย์ว่ามาแบบนี้ ก็ไม่เข้าใจว่าเค้าสือสารกันยังไง พนักงานก็ไม่รู้เรื่องว่าเครื่องซ่อมได้หรือไม่ได้
- 14/03/56 โทรถามศูนย์ส่งเครื่องว่ามาถึงหรือยัง ทางนั้นก็บอกไม่มีเครื่องมาทางนี้ จะถาม Loxley ให้แล้วก็เงียบหายจนวันจันทร์ 18/03/56
**คืออะไรครับ มึนกับพนักงาน HTC หรือ Loxley มากข้อมูลไม่ตรงกันเลย ส่งเมลไปถามก็ไม่มีการตอบกลับ โทรถามศูนย์ฟอร์จูน ดำเนินการส่งเครื่องไปแล้ว Loxley ก็จะเก็บเงินอย่างเดียว ศูนย์ส่งเครื่องก็บอกจะถามทาง Loxley ให้แต่ก็เงียบจนวันนี้
**ตกลงเครื่องมันไปตกอยู่ส่วนไหน ซ่อมได้หรือไม่ได้กันแน่ถึงเเจ้งให้โอนเงินถึง 2 รอบ ?
**พนักงานสือสารกันยังไง เสียความเชื่อถือมาก
**ความหน้าเชื่อถือของศูนย์ห่วยลงกว่าเดิมมากครับ