วันก่อนได้ไปจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ รายเดือนที่ ศูนย์ เอไอเอส สาขาอยุธยา พนักงานบอกให้ไปรอต่อแถวแล้วจ่ายเงินกะเครื่อง มีพนักงานคอยแนะนำ
เครื่องที่จ่ายเงินมีด้วยกันสองเครื่อง คนรอต่อแถวยาว ไหนเครื่องจะต้องแลกเงิน แลกเหรียญ เพื่อให้พอกับจำนวนเงิน แล้วถ้าหยอดเกินจะไม่คืนเงินด้วย พนักงานบอกว่าจะจ่ายไปเลยมั้ย ยอดที่จ่ายเงินจะหักไปชำระกับเดือนหน้า ดิฉันไม่จ่ายเลย แลกเหรียญ ดิฉันคิดว่า มันทำให้เสียเวลามากกว่าเดิม ต้องมาคอยใส่แบงค์หยอดเหรียญ รอนาน ยืนตลอด ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าระบบใหม่นี้มันจะทำให้เร้วกว่าเก่าได้ยังไง คนเยอะ รอนานอีก แถมยังไม่เป็นระเบียบ ถ้าเป็นแบบเก่าจ่ายที่เคาเตอร์รอเรียกดีกว่านะ มันทำให้เป็นระเบียบกว่า ไม่วุ่นวาย ชอบแบบเก่ามากกว่า
ไม่รู้ว่าศูนย์อื่นเป็นแบบนี้หรือเปล่า
การบริการ ของ AIS
เครื่องที่จ่ายเงินมีด้วยกันสองเครื่อง คนรอต่อแถวยาว ไหนเครื่องจะต้องแลกเงิน แลกเหรียญ เพื่อให้พอกับจำนวนเงิน แล้วถ้าหยอดเกินจะไม่คืนเงินด้วย พนักงานบอกว่าจะจ่ายไปเลยมั้ย ยอดที่จ่ายเงินจะหักไปชำระกับเดือนหน้า ดิฉันไม่จ่ายเลย แลกเหรียญ ดิฉันคิดว่า มันทำให้เสียเวลามากกว่าเดิม ต้องมาคอยใส่แบงค์หยอดเหรียญ รอนาน ยืนตลอด ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าระบบใหม่นี้มันจะทำให้เร้วกว่าเก่าได้ยังไง คนเยอะ รอนานอีก แถมยังไม่เป็นระเบียบ ถ้าเป็นแบบเก่าจ่ายที่เคาเตอร์รอเรียกดีกว่านะ มันทำให้เป็นระเบียบกว่า ไม่วุ่นวาย ชอบแบบเก่ามากกว่า
ไม่รู้ว่าศูนย์อื่นเป็นแบบนี้หรือเปล่า