เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 06/01/56 ผมทำเครื่อง IPhone 4s (S/N 013174007464207 ซื้อประมาณ 09/55) ตกน้ำและได้ส่งเคลมเครื่องกับ Istudio สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อ 12/01/56 และร้านได้ส่งต่อไปที่ banana เนื่องจากผมมีประกันและอยู่ในระยะประกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ของ banana แจ้งให้ผมโอนเงินค่าประกันให้ ผมก็โอนให้ที่ บัญชี บจก.คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล 163-6-02258-8 จำนวน 4,387 บาท เมื่อ 26/01/56 และแฟ๊กซ์หลักฐานให้เมื่อ 28/01/56 และได้รับการยืนยันว่าได้รับเอกสารแล้ว ต่อมาผมจึงได้โทรสอบถามรายละเอียดว่าจะได้รับเครื่องใหม่ตอนไหน จนท. บอกว่าประมาณ 2 สัปดาห์ ผมโทรไปหาเมื่อ 15/02/56 จนท. บอกว่าศูนย์ True หาเครื่องไม่ได้ ต้องรอไปก่อน ซึ่งการกระทำดังนี้ไม่ถูกต้องตามระเบียบการดูแลลูกค้าของ Apple เนื่องจากผมได้จ่ายค่าเครื่องใหม่ไปแล้ว และรอคอยเครื่องเกินกว่า 7 วันทำการ ซึ่งเป็นการทำงานที่ล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น ผมจึงขอให้ทาง banana เร่งดำเนินการเนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เครื่อง ล่าสุดเมื่อ 28/02/56 ผมติดต่อไปที่ศูนย์ก็ได้รับคำตอบแบบเดิม ณ วันนี้ 13/03/56 ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่ออีกเลย ถ้าศูยน์ True หาเครื่องไม่ได้จะมีมาตรการยังไงต่อไป แล้วประกันจะเริ่มนับต่อตอนไหน ถ้าเป็นเช่นนี้ผมคงต้องไปโวยกับ Apple เองเลยหรือเปล่า ใครรู้ช่วยบอกที ต้องการใช้เครื่องมากๆ
ปล. เห็นในบางเว็บมีการประกาศขาย Iphone 4s ที่เคลมจากศูนย์ True เมื่อ 01/03/56 แล้ว
ใครมมีปัญหาเคลมประกัน iphone 4s ศูนย์ True บ้าง
ปล. เห็นในบางเว็บมีการประกาศขาย Iphone 4s ที่เคลมจากศูนย์ True เมื่อ 01/03/56 แล้ว