SAMSUNG ว่ายังไง

ผมเป็นผู้หนึ่งที่ประสบชะตากรรมในการใช้ ss galaxy grand โดยใช้เครือข่าย dtac เหมือนเพื่อนๆหลายท่านที่มาตั้งกระทู้ในนี้ เกี่ยวกับปัญหาเมื่อเข้าไปในจุดอับสัญญาณ 3G แล้วเมื่อออกมาจากจุดดังกล่าว เครื่องก็ไม่สามารถใช้งานได้ทั้ง data และสัญญาณโทรศัพท์โดยที่เราไม่รู้ตัว และเครื่องก็ไม่จับสัญญาณอีกเลยต้องปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่หรือต้องรีสตารท์ ใหม่
ผมได้นำเครื่องติดต่อที่ศูนย์ SS พระราม2 เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะให้เอาเครื่องไว้เพื่อทดสอบประมาณ 3 วัน ผมมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ จึงไม่ได้ฝากเครื่องไว้ทดสอบแต่ได้เขียนปัญหาเพื่อฝากไปยัง SS ตรวจสอบและแก้ไขเพราะปัญหานี้มีลูกค้าพบกันมาก และแจ้งผ่านทางกระทู้ก็เยอะ แต่จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับคำตอบจากทาง SS ผมจึงโทรติดต่อไปทางศูนย์บริการลูกค้า 1800-29-3232 ได้รับคำตอบว่าที่ผมฝากเรื่องไว้ทาง SS ต้องรบกวนให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการอีกครั้งเพื่อนำเครื่องเข้าตรวจสอบและ เปิดjob ทางssถึงจะสามารถตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหาได้ และก็ไม่สามารถให้คำตอบผมได้ว่าถ้าผมนำเครื่องเข้าศูนย์ต้องใช้เวลากี่วัน และสามารถแก้ไขให้หายขาดได้หรือไม่
ผมจึงได้อ้างถึงกระทู้ปัญหาของ  ss galaxy grand มันเยอะมากใน pantip และทาง cc ของ samsung เข้ามาตอบก็หลายกระทู้ ทำไมไม่รวบรวมปัญหาและเร่งหาทางแก้ไขให้ลูกค้าเมื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ก็ ค่อยแนะนำลูกค้าไปติดต่อศูนย์ ss เพื่อดำเนินการ ทางลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อศูนย์ ss หลายครั้ง ซึ่งผมมั่นใจว่าวันนี้ พรุ่งนี้ ผมนำเครื่องเข้าศูนย์ก็ยังแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้
ทางเจ้าหน้าที่ ss ชื่อคุณไพโรจน์ คำรอด ตำแหน่ง supervisor แจ้งผมว่าทางศูนย์call center ยังไม่เคยรับทราบถึงปัญหานี้ ที่ตั้งกระทู้ใน pantip ก็ไม่มีประโยชน์อะไรเพราะไม่มีการเปิดjob ทาง ss จึงยังไม่เคยทราบปัญหา ไม่เคยรู้ว่ามีปัญหาแบบนี้ และยังไม่มีแนวทางใดๆในการแก้ไข ถ้าผมอยากทราบว่าปัญหาคืออะไรต้องนำเครื่องเข้าศูนย์อย่างเดียว ผมได้ขอ email คุณไพโรจน์ เพื่อจะ mail ไปถามและช่วยตอบ mail กลับมาเหมือนที่ตอบผมทางโทรศัพท์ ทางคุณไพโรจน์แจ้งว่าไม่สามารถให้ได้ (ลูกน้องผมที่บริษัทฯเวลาตอบคำถามลูกค้าและมีปัญหา ทางลูกค้าขอ email ลูกน้องผมยังสามารถให้ได้เลย แต่นี่กลัวว่าถ้าตอบมาจะผูกมัดตัวเองหรือเปล่า)
ผมอยากถามว่าผมต้องนำเครื่องเข้าศูนย์และไปซื้อโทรศัพท์ใหม่อีก 2-3000 บาทมาใช้ชั่วคราว เพื่อรองรับการแก้ปัญหาของ ss โดยไม่รู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร และที่ทาง cc ของ ss มาตอบหลายๆกระทู้ไปแล้วนั้นทาง ss ยังไม่ทราบเรื่องเลยใช่หรือไม่

ปล. อย่าแนะนำผมไปเปลี่ยนซิมนะ(เพราะเปลี่ยนมาแล้ว) และอย่าแนะนำให้ทำ factory reset (ทำมา 3 ครั้งแล้ว)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่