ซิตี้แบงค์ ถ้าคุณทำไม่ได้อย่างที่การันตี ก็อย่าการันตีมันเลยจะดีกว่า

กระทู้สนทนา
โฆษณาซะดูดี "ซิตี้แบงค์รับประกันบริการ"
-แลกรับบัตรกำนัลเงินสดภายใน 5 วันทำการ หลังจากวันที่ทำรายการ ==>โฆษณาอย่างนี้คิดว่าเพื่อนๆที่เป็นลูกค้าเข้าใจว่าจะได้รับบัตรกำนัลถึงมือภายใน 5 วันหรือเปล่า แต่.......ไม่ใช่นะคะ 5 วันการันตีว่าบัตรกำนัลจะถูกส่งออกจากซิตี้แบงค์ตะหาก ????? มึนตื้บ

ออกตัวก่อนว่า เราเป็นลูกค้า ซิตี้แบงค์มาเป็นสิบๆปีแล้ว ก็ได้รับการบริการที่ดีมาตลอด แต่เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการแลกบัตรกำนัล บาร์บีคิว 300 บาท (มูลค่าเล็กน้อย) ไปตั้งแต่วันที่ 5/2/13  พอประมาณกลางๆเดือน เราโทรไปตาม(โทรครั้งที่ 1) เพราะยังไม่ได้รับบัตรเลย พนักงงานบอกว่าจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ให้รอก่อน เราก็ถามว่า อ้าวไหนการันตีว่าจะถึงภายใน 5 วัน ก็ได้คำตอบแบบข้างบน อึ้งไปพักใหญ่ พนักงานบอกว่าน่าจะได้รับภายในอาทิตย์นี้แหละ ถ้าไม่ได้ให้โทรมาใหม่  ผ่านไปอีกอาทิตย์กว่าๆ เราก็ลืมไป นึกขึ้นได้จึงโทรไปใหม่(โทรครั้งที่ 2)  ประมาณวันที่ 20 ก่าๆ พนักงานพูดเหมือนเดิม ยังไม่ครบ 2 อาทิตย์เลย ไว้ถ้าวันที่ 26 ไม่ได้รับให้โทรมาใหม่  พอวันที่ 28 เราก็โทรอีก(โทรครั้งที่ 3) พนักงานเพิ่งจะยอมรับเรื่องบอกว่าจะส่งเรื่องตามไปรษณีย์ให้ พร้อมถามว่าที่อยู่ถูกต้องไหม (ที่อยู่จะไม่ถูกได้ไง ทีใบแจ้งหนี้ไม่เคยไม่ถึง 5555) เวลาผ่านไป เราก็ลืมไป วันที่ 6/3/13 ครบเดือนพอดี เราก็โทรตามอีก (โทรครั้งที่4) พนักงานบอกว่าเมื่อวาน คุณอำภา คนที่ตามเรื่องให้คุณโทรกลับไป คุณไม่รับ เราก็ถามว่าแล้วตกลงว่าไง พนักงงานบอกว่า คุณอำภาจะโทรมาแจ้งว่ายังไม่มีความคืบหน้าตรวจสอบอยู่??? เฮ้ยยยแล้วจะโทรมาทำไม  สรุปให้เรารอต่อไป ถ้าได้เรื่องจะติดต่อกลับ  เช้านี้วันที่ 12/3/13 เราโทรตามอีก (โทรครั้งที่ 5) พนักงานรับเรื่องพูดเหมือนเดิม เมื่อวันที่ 5 คุณอำภา คนที่ตามเรื่องให้คุณโทรกลับไป คุณไม่รับ ตอนนี้ยังรอตรวจสอบกับไปรษณีย์อยู่ กรณีอาจเป็นได้ 2 แบบ คือ
1. ตกหล่นที่ไปรษณีย์ ซึ่งกำลังตรวจสอบอยู่ ( เววววววกรรม ผ่านไปอาทิตย์นึงยังไม่รู้เรื่อง เอาเลขที่มาเราโทรไปรษณีย์ชั่วโมงเดียวก็รู้แล้ว)
2. บัตรกำนัลช่วงนี้ขาดสต๊อกอยู่ กำลังตรวจสอบ (อันนี้ยิ่งเวววกรรรม หนัก เรื่องภายในแท้ๆๆๆ ยังตรวจสอบไม่ได้ )
เราถามว่าไม่มีมาตรฐานการให้บริการลูกค้าเลยเหรอ ว่าจะแจ้งกลับได้ในกี่วัน พนักงานก็เหมือนโดนรีโมต ให้พูดแต่ว่า กรณีนี้รอการตรวจสอบก่อนนะคะ บอกไม่ได้

เฮ้ออออออ ที่บ่นมาทั้งหมด ก็แค่รู้สึกว่า จะโฆษณาให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดทำไม ถ้ายังทำไม่ได้อย่างที่การันตี หรือจริงๆๆต้องการให้เข้าใจผิดอย่างนี้แหละ เซ็งมากเลย ค่าโทรตามสงสัยจะเกินมูลค่าบัตรกำนัลที่แลกแล้วมั้งเนี่ย วางหูจากโทรตามแล้วอยากจะหักบัตรทิ้งจริงๆๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่