เเม่ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้าง ครับ ซื้อ Samsung Duos ที่ Shop Samsung ที่ห้างเสริมไทย (ใหม่) จ.มหาสารคามครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 1/2/56 เเม่ผมได้ไปซื้อมือถือยี่ห่อ Samsung Duos ที่ Shop Samsung โดยเเม่ผมได้สอบถามกับพนักงานว่าถ้าหากจ่ายเป็นเงินสดจะมีส่วนลดอะไรมั้ย ซึ่งพนักงานได้ตอบว่าลดไม่ได้แล้ว เเต่ช่วงนี้มีโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือน ด้วยบัตร KTC เเม่ผมจึงตัดสินใจชำระด้วยบัตรเครดิตของ KTC ในราคา 9,900 บาท และในวันนี้ KTC ได้ส่งใบเเจ้งหนี้มาเรียกเก็บเเม่ผมเต็มจำนวน 9,900 บาท ไม่ใช่ 990 บาท ต่อเดือน เป็นเวลา 10 เดือน ดังที่พนักงานได้เเจ้งกับเเม่
เเม่ผมเลยได้ไปที่ Shop Samsung อีกครั้งเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากพนักงานอีกท่าน (พนักงานท่านเดิมไม่อยู่) พนักงานอีกท่านเลยโทรไปสอบถามเจ้าของ ซึ่งเจ้าของได้เเจ้งพนักงานว่า โปรโมชั่นนี้มันหมดไปนานแล้วเพียงเเต่ลืมอัพเดทให้ผู้จัดการร้านทราบเท่านั้นเอง และทางร้านไม่ได้คิดค่ารูดบัตรเครดิตด้วย
เเต่พนักงานอีกท่านได้สารภาพกับเเม่ผมว่า เหตุการณ์ยังงี้เกิดขึ้นกับร้านหลายครั้งแล้ว ที่จริงเป็นเพราะเจ้าของไม่แอดรหัสการผ่อนชำระเข้าระบบ ทำให้ KTC ไม่ทราบ จึงทำให้คิดยอดเต็ม ไม่ใช่ความผิดของ KTC   -*-

ผมจึงขอเรียนสอบถามมายังทุกๆท่านว่า เเม่ผมสามารถดำเนินการอย่างไรในกรณีอย่างงี้ได้บ้างครับ?

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่