แพคเกจเดิมของเรา 10m แต่สมัครหลายปีแล้ว ราคา 1284net วันเวลาผ่านไป ตอนนี้ 10m 640 กว่าบาท
เราจึงไปแจ้งปรับแพคเกจลง ตอนแจ้ง ก่อนหน้าได้เปลี่ยนชื่อไปประมาณ 1 เดือน หรือ 1 รอบบิลแล้ว
ซึ่งเราจ่ายเกินไปเนื่องจากแพคเกจรายเดือน สรุป คือจ่ายเกิน ไป 500กว่าบาท เราจึงไปแจ้งขอยอดคืน
ง่ายๆ คือ ขอเงินที่จ่ายเกินคืน และ ปรับลดแพจเกจให้ราคาลง สุดท้ายผ่านไป 2 เดือน ไม่มีสักเรื่องคืบหน้า
ไปตามที่สาขาเดิม ปรากฏว่า ไม่มีเรื่องยื่นเข้าไป .. ไม่คืบหน้าและไม่มีข้อมูลสักเรื่องว่างั้น เพลียมาก
แจ้งเข้าไปใหม่ตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว บอกว่าจะยังไม่จ่ายละกันจนกว่าจะปรับลดยอดลงให้ เงินคืนทีหลังก็ได้เป็น
เรื่องๆไป ผ่านไปเกือบอาทิต ไม่มีไรคืบหน้าเลย นี่ถ้ายืดไปอีก 2-3 เดือน เรามิจ่ายอ่วมเลยหรอคะเนี่ยะ
เนตเส้นใหม่ก็เปิดไปแล้วก็ต้องจ่าย ลูกค้าอย่างเราต้องรับไว้เองหมดเลยใช่ไหม
มันพอจะทำอะไรได้บ้างป่าวคะ คือกะว่า สุดที่ 3 เดือนก็คงไม่ไหวละ ปล่อยตัด เบื่อจังเลย เวลาจ่ายต้องจ่ายเต็ม
แต่เวลาใช้ ได้ไม่ครบ หรือ ขาดๆเกินๆ ทำไมไม่ลดสัดส่วนบ้าง
ทรูแย่มากเลยค่ะ แจ้งปรับแพคเกจไป 2 เดือนแล้ว ไม่ปรับลดยอดลง ต้องจ่ายราคาเดิมไปเรื่อยๆรอทรูปรับเอง?
เราจึงไปแจ้งปรับแพคเกจลง ตอนแจ้ง ก่อนหน้าได้เปลี่ยนชื่อไปประมาณ 1 เดือน หรือ 1 รอบบิลแล้ว
ซึ่งเราจ่ายเกินไปเนื่องจากแพคเกจรายเดือน สรุป คือจ่ายเกิน ไป 500กว่าบาท เราจึงไปแจ้งขอยอดคืน
ง่ายๆ คือ ขอเงินที่จ่ายเกินคืน และ ปรับลดแพจเกจให้ราคาลง สุดท้ายผ่านไป 2 เดือน ไม่มีสักเรื่องคืบหน้า
ไปตามที่สาขาเดิม ปรากฏว่า ไม่มีเรื่องยื่นเข้าไป .. ไม่คืบหน้าและไม่มีข้อมูลสักเรื่องว่างั้น เพลียมาก
แจ้งเข้าไปใหม่ตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว บอกว่าจะยังไม่จ่ายละกันจนกว่าจะปรับลดยอดลงให้ เงินคืนทีหลังก็ได้เป็น
เรื่องๆไป ผ่านไปเกือบอาทิต ไม่มีไรคืบหน้าเลย นี่ถ้ายืดไปอีก 2-3 เดือน เรามิจ่ายอ่วมเลยหรอคะเนี่ยะ
เนตเส้นใหม่ก็เปิดไปแล้วก็ต้องจ่าย ลูกค้าอย่างเราต้องรับไว้เองหมดเลยใช่ไหม
มันพอจะทำอะไรได้บ้างป่าวคะ คือกะว่า สุดที่ 3 เดือนก็คงไม่ไหวละ ปล่อยตัด เบื่อจังเลย เวลาจ่ายต้องจ่ายเต็ม
แต่เวลาใช้ ได้ไม่ครบ หรือ ขาดๆเกินๆ ทำไมไม่ลดสัดส่วนบ้าง