ดีแทคครับ รบกวนมาแก้ปัญหาให้ผมด่วน

กระทู้คำถาม
คือผมเพิ่งเปลี่ยนโปรไปเมื่อวันที่5ตอนเที่ยงคืน(ตัดรอบบิล)
แล้วทีนี้ผมไม่สามารถใฃ้deezerกับwifiได้เลยครับ
จะมีใครแก้ไขให้ผมได้บ้างไหมครับ ใช้ได้ไม่เต็ม100%อ่ะครับ

**ปล.หลังไมค์ยังไงครับ มือใหม่ครับ**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่