จากกระทู้
http://pantip.com/topic/30059114
จริงๆ มีอีกกระทู้ แต่ จำโพสไม่ได้ เลยขอเล่าย้อนหลังนิดนึง
มียอดค้างชำระเข้ามา 1.25 บาท ซึ่งจริงๆ แจ้งปิดบัตรไปหมดแล้ว
เพราะไม่พึงพอใจในการบริการของธนาคาร
แรกเริ่ม คุยกับ call center ยังไงก็ยกให้ไม่ได้ พอคุยไปคุยมา สามารถเอาของบัตรเสริมอื่นๆ มาหักยอดได้ สุดท้ายเลยเหลือคงค้างอยู่ที่ 0.67 บาท
ก็ไม่ยอมให้ยกยอดอยู่ดี ต้องขออนุญาตหัวหน้าก่อน
รอไปประมาณ 1 สัปดาห์ cc โทรมาว่ายังไงก็ต้องจ่าย...
สุดท้ายก้ไปจ่ายมาครับ
แต่เกิดคำถามขึ้นในใจ
1. การบริการของไทยพาณิชย์ช่างขัดกับการโฆษณาเลยครับ จริงๆ ก็คิดอยู่ว่าถ้าเทียบกับกสิกร กสิกรคงดีกว่า เพราะที่สังเกตดู อย่างที่โลตัส สุขา3 จะมีกสิกรกับไทยพาณิชย์ตั้งอยู่ตรงข้ามกัน จะเห็นว่ากสิกรจะมีลูกค้าแน่นตลอด ผิดกับไทยพาณิชย์ที่มาถึงแทบจะสามารถทำรายการได้ทันที คนส่วนใหญ่คงใช้บริการกสิกรมากกว่าครับ
2. ทียอดเงินที่ชำระไว้เกินในบัตรอื่นๆ ตอนยกเลิก ไม่เห็นมีการบอกว่า จะคืนอย่างไร
*** แชร์ประสบการณ์และความคิดเห็นเท่านั้นน่ะครับ ***
ความรู้สึกแย่ๆ กับธนาคารไทยพาณิชย์
จริงๆ มีอีกกระทู้ แต่ จำโพสไม่ได้ เลยขอเล่าย้อนหลังนิดนึง
มียอดค้างชำระเข้ามา 1.25 บาท ซึ่งจริงๆ แจ้งปิดบัตรไปหมดแล้ว เพราะไม่พึงพอใจในการบริการของธนาคาร
แรกเริ่ม คุยกับ call center ยังไงก็ยกให้ไม่ได้ พอคุยไปคุยมา สามารถเอาของบัตรเสริมอื่นๆ มาหักยอดได้ สุดท้ายเลยเหลือคงค้างอยู่ที่ 0.67 บาท
ก็ไม่ยอมให้ยกยอดอยู่ดี ต้องขออนุญาตหัวหน้าก่อน
รอไปประมาณ 1 สัปดาห์ cc โทรมาว่ายังไงก็ต้องจ่าย...
สุดท้ายก้ไปจ่ายมาครับ
แต่เกิดคำถามขึ้นในใจ
1. การบริการของไทยพาณิชย์ช่างขัดกับการโฆษณาเลยครับ จริงๆ ก็คิดอยู่ว่าถ้าเทียบกับกสิกร กสิกรคงดีกว่า เพราะที่สังเกตดู อย่างที่โลตัส สุขา3 จะมีกสิกรกับไทยพาณิชย์ตั้งอยู่ตรงข้ามกัน จะเห็นว่ากสิกรจะมีลูกค้าแน่นตลอด ผิดกับไทยพาณิชย์ที่มาถึงแทบจะสามารถทำรายการได้ทันที คนส่วนใหญ่คงใช้บริการกสิกรมากกว่าครับ
2. ทียอดเงินที่ชำระไว้เกินในบัตรอื่นๆ ตอนยกเลิก ไม่เห็นมีการบอกว่า จะคืนอย่างไร
*** แชร์ประสบการณ์และความคิดเห็นเท่านั้นน่ะครับ ***