ผมติดต่อมาเป็นอาทิตย์แล้ว ลองโทรเข้าไปทั้ง เช้า สาย บ่าย เย้น ดึก
พอเลือกกด 9 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่
แต่ไม่ได้คุยเลย ได้ยินแต่เสียงปลายทางบอกว่า "ขออภัยค่ะ ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้บริการท่านได้ กรุณาถือสายรอสักครู่" ถือรออยู่เป็นสิบนาที ขนาดโทรตอนเที่ยงคืนตีหนึ่ง ยังไม่ติดเลย
เกิดอะไรขึ้นครับ เขายกเลิกแผนกนี้ไปแล้วเหรอครับ
ทั้ง 02-6655-666 (platinum แท้ๆ) , 02-6655-000
รู้สึกไม่มั่นใจอย่างแรงครับ ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินเร่งด่วน ที่ต้องการปรึกษาเจ้าหน้าที่ เหมือนโดนลอยแพครับ รู้สึกว่าไม่มีความมั่นใจในบัตรใบนี้เลย
ใครพอจะรู้สาเหตุบ้างครับ ขอบคุณครับ
ทำไมผมติดต่อ operator ของ ktc call center ไม่ได้เลยครับ มีแต่เสียงบอกว่า เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้บริการท่านได้ขณะนี้
พอเลือกกด 9 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่
แต่ไม่ได้คุยเลย ได้ยินแต่เสียงปลายทางบอกว่า "ขออภัยค่ะ ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้บริการท่านได้ กรุณาถือสายรอสักครู่" ถือรออยู่เป็นสิบนาที ขนาดโทรตอนเที่ยงคืนตีหนึ่ง ยังไม่ติดเลย
เกิดอะไรขึ้นครับ เขายกเลิกแผนกนี้ไปแล้วเหรอครับ
ทั้ง 02-6655-666 (platinum แท้ๆ) , 02-6655-000
รู้สึกไม่มั่นใจอย่างแรงครับ ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินเร่งด่วน ที่ต้องการปรึกษาเจ้าหน้าที่ เหมือนโดนลอยแพครับ รู้สึกว่าไม่มีความมั่นใจในบัตรใบนี้เลย
ใครพอจะรู้สาเหตุบ้างครับ ขอบคุณครับ