dtac reward ห่วยมากกกก

กระทู้คำถาม
ใช้ดีแทคมาหลายปี ก็เลยเข้าไปดูว่าตอนนี้ดีแทคมีโปรโมชั่นหรือข่าวคราวอะไรดีๆน่าสนใจมั่ง ในเว็ปไซค์ Dtac.co.th มีรายการน่าสนใจคือ dtac reward สำหรับคนที่ใช้แบบรายเดือน ก็เลยสนใจตัวที่เป็น dtac internet ฟรี 3 วันไม่จำกัด ก็เลยสมัครโดยการส่ง sms เข้าไปเมื่อ วันที่ 25/2/56ทางระบบได้ส่ง sms มายืนยันว่าใช้งานได้ 3 วันสิ้นสุด วันที่ 28/2/56 ก็ ok แต่ปกติอยู่บ้านจะใช้อินเตอร์เน็ทไวไฟของที่บ้านเกือบทั้งวันก็เห็นการเชื่อมต่อขึ้นชื่อของที่บ้าน ก็เลยไม่ได้สนใจอะไร พอถึงวันที่ 1 มีนาคม 2556 ตอนสายๆก็เข้าไปดูในในเว็ปไซค์ Dtac.co.th ว่ารายการค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิลเป็นเท่าไหร่ ก็ไม่มีอะไรแปลกปลอมปกติ แต่พอวันที่ 2 มีนาคม 2556 ตอนกลางวันเห็นข้อความที่ dtac ส่งมาบอกว่าเรามีค่าเน็ต 134 บาทแล้ว สมัครแพ็กเกจเน็ตที่ช่วยคุณประหยัด โทร *10041 หรือ ปิดการใช้เน็ต โทร *104*72# ส่งมาตอน 9.22 ซึ่งพอเห็นก็เลย โทร *104*72# ทาง dtacก็แจ้งกลับมาว่าได้ปิดบริการinternetให้คุณแล้วค่ะ เวลา 12.50 แต่เวลาบ่ายๆก็เลยเข้าไปดูในในเว็ปไซค์ Dtac.co.th ว่ารายการค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิลเป็นเท่าไหร่ให้แน่ใจอีก ปรากฏว่าคิดค่า internet เป็น 262 บาทแล้วก็เลยโทรเข้า ศูนย์ของdtac พนักงานที่รับสายบอกว่าเราเปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ปิด เราก็เลยบอกว่า dtac reward มีอายุ 3 วันไม่ใช่หรือ พอครบกำหนดทางdtac ต้องตัดการให้บริการสิ แต่ทางพนักงานบอกว่าเราต้องทำการโทรแจ้งปิดระบบการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอง ไม่อย่างนั้นจะคิดว่าบริการอินเทอร์เน็ตนาที ละ 1 บาท (ทำไมเป็นแบบนั้น แพงมาก....) คุยไปคุยมามีข้อความส่งใหม่ตอน 17.52 นาทีว่า ค่าเน็ต 272 บาทแล้ว สรุปคืออะไรเนี่ย ถามพนักงานเค้าบอกว่าตอนนี้ทางdtac ปิดอินเทอร์เน็ตให้แล้วค่าเน็ตอยู่ที่ 275 บาท เราก็เลยว่ายังไงกันแน่พนักงานสรุปว่า 275 บาทไม่มีเพิ่มอีกแน่นอนเพราะปิดให้หมดแล้ว แต่เมื่อ 3 ทุ่มกว่าเข้าไปดูในเว็ปไซค์ Dtac.co.th ค่า internet = 327 บาทแล้ว *****ยังไม่จบใช่ไหมเนี่ยยย....จะทำยังไง ? ช่วยชี้แจงมาด้วย (ดิฉันเป็นภรรยาของคุณ running1)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่