ตอนนี้กำลังซื้อของเข้าบ้าน หลากหลายร้านเลยคะ
แต่ที่ต้องจดจำ ขึ้นใจก็มี index kitchenนี่แหละคะ เลือกครัวได้ มีเจ้าหน้าไปวัดพื้นที่
คุยแบบกับเซลเรียบร้อย สั่งของ จ่ายเงิน
สั่งของ31/01/56
นัดส่งของ22/02/56
21/02/56 รอ พนง.โทรคอนเฟริ์ม เงียบ
15.30ของ21/02/56 เราก็รอ จนกังวลเพราะเราต้องลางานเพื่อไปรอรับของที่บ้าน
(บ้านใหม่ยังไม่ได้เข้าอยู่ค่ะ) โทรไป พนักงาน บอกจะโทรกลับ เพราะไม่มีชื่อเราอยู่ในรายการที่จะส่งสินค้าของ22/02/56
เราก็เอาไงดีละเนี่ย ติดต่อเซลก็บอกจะโทรกลับ แล้วเงียบหายไปเลย
เรารอติดต่อกลับ จน16.30 พนักงานโทรมาแจ้งว่า สินค้าที่สั่ง ไม่ผ่านQCขอเลื่อการจัดส่งสินค้า (อันนี้เซลโทรมาหลังจากที่เราโทรกลับไปถามอีกครั้ง) เป็น25กพ.56 (จริงๆเราไม่ว่างขอเลื่อวันเค้าก้บอกว่าไม่มีคิว) จริงๆควรโทรแจ้งลูกค้าให้ทราบว่า ไม่ผ่าน QC
25ส่งของ พนักงานติดตั้งมาดู พื้นที่ ติดตั้ง ปรากฏว่า วางตู้ครัวไม่ได้ พื้นที่ไม่พอ
สรุปแล้ว ช่างที่มาติดก็บอกว่า ถ้าพี่จะติด ต้องตัดบัวและต้องเสีย ม่านบังแสงตรงหน้าต่างไป
คุยกันอยู่ตั้งนาน สรุป ภาระจำยอมของลูกค้า ถ้าจะยังติดตั้ง ต้องยอมเสียตรงนี้เพื่อติดตั้งครัว ที่เราให้ จนท.มาวัด พื้นที่
และ ตกลงแบบกับเซลเรียบร้อย โทรถามเซล ได้รับคำตอบว่า ลูกค้าคืนของได้ แต่การคืนเงินต้องคืนเข้าบัตรเครดิด
(นี่คือคำตอบ / ความรับผิดชอบของพนักงาน index)
สรุปครัวที่ใช้เวลาหาข้อมุล มานานและจบด้วยindex ต้องติดตั้งแบบไม่เต็มใจ เพราะว่าตามที่ตกลงไม่ใช่แบบนี้
ความผิดพลาด ที่ลูกค้าต้องยอมรับมัน
ไม่มีความรับผิดชอบใดๆหรือคำขอโทษ จากพนักงานขาย
แค่อยากระบาย เพราะตั้งความหวังไว้และเดินดู/หาข้อมูล นานกว่าจะได้
แล้วมาเจอแบบนี้ จริงๆเราชอบและยังอยากเดิน indexอยู่
เพราะยังชอบของแต่งบ้าน index อยู่ มาเจอแบบนี้สงสัยคง ขยาดไปอีกนาน
เหนื่อยใจกับ kitchen bilt in ของ index ขอแชร์ประสการณ์
แต่ที่ต้องจดจำ ขึ้นใจก็มี index kitchenนี่แหละคะ เลือกครัวได้ มีเจ้าหน้าไปวัดพื้นที่
คุยแบบกับเซลเรียบร้อย สั่งของ จ่ายเงิน
สั่งของ31/01/56
นัดส่งของ22/02/56
21/02/56 รอ พนง.โทรคอนเฟริ์ม เงียบ
15.30ของ21/02/56 เราก็รอ จนกังวลเพราะเราต้องลางานเพื่อไปรอรับของที่บ้าน
(บ้านใหม่ยังไม่ได้เข้าอยู่ค่ะ) โทรไป พนักงาน บอกจะโทรกลับ เพราะไม่มีชื่อเราอยู่ในรายการที่จะส่งสินค้าของ22/02/56
เราก็เอาไงดีละเนี่ย ติดต่อเซลก็บอกจะโทรกลับ แล้วเงียบหายไปเลย
เรารอติดต่อกลับ จน16.30 พนักงานโทรมาแจ้งว่า สินค้าที่สั่ง ไม่ผ่านQCขอเลื่อการจัดส่งสินค้า (อันนี้เซลโทรมาหลังจากที่เราโทรกลับไปถามอีกครั้ง) เป็น25กพ.56 (จริงๆเราไม่ว่างขอเลื่อวันเค้าก้บอกว่าไม่มีคิว) จริงๆควรโทรแจ้งลูกค้าให้ทราบว่า ไม่ผ่าน QC
25ส่งของ พนักงานติดตั้งมาดู พื้นที่ ติดตั้ง ปรากฏว่า วางตู้ครัวไม่ได้ พื้นที่ไม่พอ
สรุปแล้ว ช่างที่มาติดก็บอกว่า ถ้าพี่จะติด ต้องตัดบัวและต้องเสีย ม่านบังแสงตรงหน้าต่างไป
คุยกันอยู่ตั้งนาน สรุป ภาระจำยอมของลูกค้า ถ้าจะยังติดตั้ง ต้องยอมเสียตรงนี้เพื่อติดตั้งครัว ที่เราให้ จนท.มาวัด พื้นที่
และ ตกลงแบบกับเซลเรียบร้อย โทรถามเซล ได้รับคำตอบว่า ลูกค้าคืนของได้ แต่การคืนเงินต้องคืนเข้าบัตรเครดิด
(นี่คือคำตอบ / ความรับผิดชอบของพนักงาน index)
สรุปครัวที่ใช้เวลาหาข้อมุล มานานและจบด้วยindex ต้องติดตั้งแบบไม่เต็มใจ เพราะว่าตามที่ตกลงไม่ใช่แบบนี้
ความผิดพลาด ที่ลูกค้าต้องยอมรับมัน
ไม่มีความรับผิดชอบใดๆหรือคำขอโทษ จากพนักงานขาย
แค่อยากระบาย เพราะตั้งความหวังไว้และเดินดู/หาข้อมูล นานกว่าจะได้
แล้วมาเจอแบบนี้ จริงๆเราชอบและยังอยากเดิน indexอยู่
เพราะยังชอบของแต่งบ้าน index อยู่ มาเจอแบบนี้สงสัยคง ขยาดไปอีกนาน