ถึงท่านที่คิด Product ทางการเงินของ KBANK

กระทู้สนทนา
มันยากมากเลยเหรอครับ ที่จะคิดผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ ออกมาตอบสนองความต้องการของลูกค้า
ท่านไปทำวิจัยที่ไหนมาเหรอครับ ว่าลูกค้าอยากได้ Kitty Angry Bird จนไล่มาถึงโดเรมอน
ถามว่าถ้ามีให้เลือกฟรี ๆ เอามั๊ย ตอบได้ว่าอาจเลือกครับ
แต่พี่เล่นมายัดเยียดกันด้วยคำว่าบัตรแบบเก่าหมด นี่เซ็งครับ
แต่ที่เซ็งยิ่งกว่าคือ ไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้าเลยในการต้องเปลี่ยนบัตร ก็ต้องเสียตังค์ให้ท่านเพิ่ม
เช่น เรื่องของผมคือ ไปกด ATM ที่ตู้ KBank (ของท่าน) แล้วเงินออกมาแล้ว แต่บัตรไม่ออก
ซักพักเครื่องขึ้นว่า ระบบมีปัญหา เลยแจ้งไปที่ Call Center (ของท่าน) ได้รับคำแนะนำให้อายัติบัตร
แล้วไปทำใหม่ที่สาขา โดยธนาคารจะออกค่าธรรมเนียมให้ 150 บาท (คืนใน 4 วันทำการ)
Ok ครับเสียเวลานิดหน่อย แต่ได้บัตรเลย ซึ่งพอไปถึงสาขาดันเจอแต่บัตรโดเรม่อน ราคา 250 บาท อัง อัง อั่ง ซิครับ

ปล. ถ้าท่านและผู้บริหารชอบการ์ตูนก็ ok ครับ สร้าจินตนาการดี แต่ช่วยเหลือทางเลือกให้ผมบ้างเถอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่