หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
== CC True Move H ครับ ระบบคิดข้อมูลdataมั่วครับ รบกวนตรวจสอบครับ ==
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
ผมใช้โปร iSmart 399 (แบบเติมเงิน) ... ซึ่งรอบบิลใหม่คือ 25 กพ - 26 มีนา
เชค *900# ระบบแจ้งว่า อินเตอร์เน็ตคงเหลือแค่ 1.71 MB (แค่2วันผมใช้ข้อมูลไป 698.29 MB เชียวหรือ !!! )
ซึ่งสองวันที่ผ่านมาอยู่บ้านเปิด WIFI ตลอด ..... เชคข้อมูลบนมือถือ มือถือแจ้งว่าใช้ไปเพียง 9.41 MB (ต้องเหลือ 690.59 MB )
รบกวน CC True Move H ตรวจสอบด้วยครับ เบอร์ 086-304-5537
ปล. ตอนนี้ปิด data แล้วครับ กลัวโดนคิดตังค์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถาม true move เบอร์มือถือแบบเติมเงินสามารถเชคข้อมูลการโทรได้มั้ย
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1733822
Internet True Move H
มี sms ส่งมาว่า คุณได้รับอินเตอร์เน็ตโบนัส 100 MB ใช้ได้ 30 วัน เรียบร้อยแล้วค่ะ เช็คยอดเงินคงเหลือกด *900# มันเป็นโปรอะไรหรอคะ เพิ่งย้ายจาก True move มา True move H แบบเติมเงิน แล้วจะใช้เน็ตต้องเข้า
Pinkspu
True Streaming data คืออะไร
เช็คเน็ตกด*900#โทรออก จะมีSMSแจ้งเตือน จากโปรโมชั่นที่คุณใช้งานอยู่ปัจจุบัน แพ็กเกจปัจจุบัน:แบบรายเดือน BAO BAO 399 Onnet 24 hrs, Unlimited 2 Mbps. อินเทอร์เน็ต(แพ็กเกจหลัก) แบบใช้งานใด้อย่างต่อเนื่อ
สมาชิกหมายเลข 4561436
สมัครเน็ต True แล้วได้เน็ตไม่ถึง งงเลย ผู้รู้ช่วยแนะนะหน่อยนะจ๊ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้สมัคร pack เสริมของ True move 99บาท 2G เพราะ packgate หลักเน็ตมันอืดๆ และมีข้อความดังต่อไปนี้นะค่ะ (อัพรูปไม่เป็น) ข้อความแรก " ระบบกำลังทำรายการ กรุณารอรับ SMS ยืนยันการสมัครอ
สมาชิกหมายเลข 3325042
ต่อเน็ตซิมเทพทรู 15 mb รายปี เติมเงินต่อโปรแล้ว ตัดเงินไปเรียบร้อยแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือน
พอดีเติมเงินที่จะต่อเน็ตซิมเทพทรูจะใช้ทั้งปี ของแม่ไปค่ะ *900*8434# ต่อเน็ต 15 mb 1,790 เบอร์ของแม่คือ 095-xxx-9757 คือทำการเติมเงินไปเรียบร้อย แล้วก็สมัครเรียบร้อย แต่ไม่ได้รับข้อความ เงินก็ตัดไปเรีย
สมาชิกหมายเลข 3532239
คือเราใช้ทรูแบบเติมเงิน เติมแบบ30วัน แต่ใช้ได้2วันก็หมด
ขึ้นแบบนี้หลายครั้งมากค่ะยกเลิกยังไงหรอคะ แพ็กเกจของคุณ ใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด ได้อีก 100 MB แนะนำแพ็กเต็มสปีด 1GB เบิ้ลอีก 1GB 1วัน 29 บ. (ไม่รวมVAT) กด *900*8215# โทรออก หรือเลือกแพ็กอื่น
สมาชิกหมายเลข 9015875
AIS 5G max speed จำกัด limite ความเร็ว?
ทำไม ใช้เน็ต AIS 5G max speed 1199 แต่เหมือนจำกัดความเร็ว อยู่ห้องเน็ตเต็ม แต่วิ่งได้ประมาณ 50-80mb นานๆที่จะได้ 100-120mb (แต่ True move ที่ห้อง 2xx-3xx mb ) พอไปที่ห้างสัญญาณดีๆได้ AIS วิ่ง ได้ max
สมาชิกหมายเลข 1982266
งงกับ True Online และช่างครับ
ช่วงหลังๆเริ่มมีปัญหาสปีด ก็เลยลองเทสสปีด ปรากฏว่า ได้ประมาณ500-600 ประมาณนี้ ซึ่งปกติจะได้ราวๆ 800-900 ก็เลยแจ้งทางทรูไป ครั้งแรก ส่งช่างมา ช่างเช็คแล้วบอกว่า อ๋อ adapter ที่ใช้มัน2v ต้องใช้2.5 (แน่
หมีใส่แว่น
รบกวนเจ้าหน้าที่ True Move เข้ามาตรวจสอบให้หน่อยครับ
มี AI ของทรูโทรเข้ามาขายแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต เพราะว่าอินเตอร์เน็ตหมด **จากการโดนแอพ แม็คโครโปรดูด data ไป ประมาณ 3-4 GB. หายวั๊บไปในไม่ถึง10นาที แค่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงิน ( โดนเครือ CP กินรว
สมาชิกหมายเลข 1646714
ขอโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมของ True หน่อยครับ เดือนไม่เกิน 300
ใช้ AIS มานาน wifi ก็ใช้ของ AIS ต่อไวไฟ AIS+เปิดData อยู่ อยู่ดีๆแจ้งมาทางข้อความ 2 ข้อความพร้อมกันว่า เน็ตของคุณเหลือ 500 MB อีก 1 วิบอกว่า เน็ตของคุณหมดแล้ว คืออะไร ต่อไวไฟอยู่นะ ไอแพดเราก็เล่นอยู
สมาชิกหมายเลข 4944394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
== CC True Move H ครับ ระบบคิดข้อมูลdataมั่วครับ รบกวนตรวจสอบครับ ==
เชค *900# ระบบแจ้งว่า อินเตอร์เน็ตคงเหลือแค่ 1.71 MB (แค่2วันผมใช้ข้อมูลไป 698.29 MB เชียวหรือ !!! )
ซึ่งสองวันที่ผ่านมาอยู่บ้านเปิด WIFI ตลอด ..... เชคข้อมูลบนมือถือ มือถือแจ้งว่าใช้ไปเพียง 9.41 MB (ต้องเหลือ 690.59 MB )
รบกวน CC True Move H ตรวจสอบด้วยครับ เบอร์ 086-304-5537
ปล. ตอนนี้ปิด data แล้วครับ กลัวโดนคิดตังค์