พอดีสนใจเครื่อง HTC One X+
http://www.dtac.co.th/device/htc/htc-oneX.html
ซึ่งตอนเช้า ได้โทร.เข้า CC ก่อนแล้วสอบถามว่า สามารถซื้อได้ทุกสาขาหรือไม่ ได้รับคำตอบว่า "สามารถติดต่อทำรายการ" ได้ทุกสาขาคะ
ที่ทำงานอยู่ใกล้ๆ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เลยเดินขึ้นไปถามที่ Shop เล่นๆ ดู ได้รับคำตอบว่า "ไม่มี Stock คะ"
- รอบแรก โทร. เข้า CC แอบหวังลึกๆ เซนทรัลแจ้งฯ และ รัตนาธิเบศร์จะมีของ CC บอกขอเวลาศักครู่ตรวจสอบให้
- รอบที่ 2 CC โทร. เข้ามาทั้ง 2 สาขาข้างบนไม่มีของ นึกในใจอะไรกันสาขาใหญ่ไม่มีของ
เลยถาม CC ว่าแล้วสามารถโอนเครื่องจากช๊อปอื่นมาที่ เซนทรัลรัตนาฯ ได้หรือไม่ CC ตอบว่า "เราไม่มีนโยบายดังกล่าว"
จนท. CC คนดังกล่าวยังถามต่อสะดวกสาขาอื่นอีกหรือไม่ ผมนึกถึงเซนทรัลลาดพร้าวและปิ่นเกล้าขึ้นมาได้ ซึ่งไกลอยู่
(ผมไม่มีรถยนต์ส่วนบุคคล) จนท. ขอเวลาตรวจสอบ
- รอบที่ 3 CC คนเดิม โทร. เข้ามาทั้ง 2 สาขาก็ไม่มี ก็ปะทะคารมณ์กับ จนท. CC คนดังกล่าวไปพอประมาณ
- รอบที่ 4 ผมโทร. เข้าศูนย์ร้องเรียนซึ่งก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย แล้วเล่ากรณี Service Provider เจ้าอื่น ที่เคยให้บริการกรณีคล้ายกันนี่ได้อย่างพึงพอใจ
ก้ได้รับคำตอบเช่นเดิมว่า เราไม่มีนะโยบาย โอนย้ายเครื่องไปให้ลูกค้ารอรับ
ซึ่งศูนย์ร้องเรียนเองก็ไม่มีอำนาจเบ็ดเสร็จที่จะตรวจสอบการทำงานของหน่วยงานภายในเอง และดำเนินการให้ "ลูกค้า" ได้ "พึงพอใจ" ...ซึ่งเป็นเรื่องแย่
จากข้อมูลข้างบน
- ผมคงไม่นำการบริการที่ "ห่วย" ขาด Service Mind มาเปรียบกับ Service Provider รายอื่น ระคายมือและปากเป็นอันมาก
- ผมได้เห็น Service Mind ที่ "ยอดแย่" ของ จนท. Call Center ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับกรณีวันนี้
- ผมแปลกใจ !! ที่ Stock ของ HTC One X+ ไม่มีขายแล้ว แต่ Dtac ยังเอาข้อมูลขึ้นเว๊บไว้ น่าจะแสดงถึงอะไรได้สักอย่าง
- ผมทราบซึ้งกับ น้ำเสียงของคุณวิภา เป็นอันมาก
- กับสิ่งที่ผมร้องขอ ไม่ว่า Stock เครื่อง HTC One X+ มี ณ สาขาใดของประเทศนี้ ไม่ว่าจะช่องอานม้า 3 จว.ชายแดนใต้ ช่วยโอนมานำจ่ายให้ผมที่เซนทรัลรัตนาฯ ได้หรือไม่
แต่ได้รับคำตอบว่า "เราไม่มีนโยบาย" ในการโอนย้ายเครื่อง แอบงงว่า หากเครื่องมีอยู่ 3 จว. ชายแดนใต้ ผมต้องไปซื้อเครื่องที่นั้นใช่ไหม ?
ยังมีรายละเอียดสิ่งละเล็กละน้อยที่อยากจะพิมพ์เป็นตัวอักษร แต่ ณ วินาทีนี้เหนื่อย เป็นลูกค้า Dtac มาตั้งแต่ทำงานได้ใหม่ๆ กว่า 10 ปี
เคยเป็นหนี้ค่าโทร. ในช่วงชีวิตที่ย่ำแย่ พอกลับมาฟื้นตัวก็กลับเข้ามาเป็นลูกค้าและจ่ายหนี้สินจนหมด และเป็นลูกค้าต่อเนื่องมาจนวันนี้
แต่วันนี้คงพอแล้วกับ Dtac หมดใจจริงๆ ...เพียงแค่ จนท. ที่เกี่ยวข้องวันนี้ มี Service Mind ที่จะบริการกับข้อเรียกร้อง ที่ผมเข้าใจว่า "มิได้" เกินเลย
คงจะครั้งสุดท้ายกับ DTAC แล้ว
ซึ่งตอนเช้า ได้โทร.เข้า CC ก่อนแล้วสอบถามว่า สามารถซื้อได้ทุกสาขาหรือไม่ ได้รับคำตอบว่า "สามารถติดต่อทำรายการ" ได้ทุกสาขาคะ
ที่ทำงานอยู่ใกล้ๆ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เลยเดินขึ้นไปถามที่ Shop เล่นๆ ดู ได้รับคำตอบว่า "ไม่มี Stock คะ"
- รอบแรก โทร. เข้า CC แอบหวังลึกๆ เซนทรัลแจ้งฯ และ รัตนาธิเบศร์จะมีของ CC บอกขอเวลาศักครู่ตรวจสอบให้
- รอบที่ 2 CC โทร. เข้ามาทั้ง 2 สาขาข้างบนไม่มีของ นึกในใจอะไรกันสาขาใหญ่ไม่มีของ
เลยถาม CC ว่าแล้วสามารถโอนเครื่องจากช๊อปอื่นมาที่ เซนทรัลรัตนาฯ ได้หรือไม่ CC ตอบว่า "เราไม่มีนโยบายดังกล่าว"
จนท. CC คนดังกล่าวยังถามต่อสะดวกสาขาอื่นอีกหรือไม่ ผมนึกถึงเซนทรัลลาดพร้าวและปิ่นเกล้าขึ้นมาได้ ซึ่งไกลอยู่
(ผมไม่มีรถยนต์ส่วนบุคคล) จนท. ขอเวลาตรวจสอบ
- รอบที่ 3 CC คนเดิม โทร. เข้ามาทั้ง 2 สาขาก็ไม่มี ก็ปะทะคารมณ์กับ จนท. CC คนดังกล่าวไปพอประมาณ
- รอบที่ 4 ผมโทร. เข้าศูนย์ร้องเรียนซึ่งก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย แล้วเล่ากรณี Service Provider เจ้าอื่น ที่เคยให้บริการกรณีคล้ายกันนี่ได้อย่างพึงพอใจ
ก้ได้รับคำตอบเช่นเดิมว่า เราไม่มีนะโยบาย โอนย้ายเครื่องไปให้ลูกค้ารอรับ
ซึ่งศูนย์ร้องเรียนเองก็ไม่มีอำนาจเบ็ดเสร็จที่จะตรวจสอบการทำงานของหน่วยงานภายในเอง และดำเนินการให้ "ลูกค้า" ได้ "พึงพอใจ" ...ซึ่งเป็นเรื่องแย่
จากข้อมูลข้างบน
- ผมคงไม่นำการบริการที่ "ห่วย" ขาด Service Mind มาเปรียบกับ Service Provider รายอื่น ระคายมือและปากเป็นอันมาก
- ผมได้เห็น Service Mind ที่ "ยอดแย่" ของ จนท. Call Center ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับกรณีวันนี้
- ผมแปลกใจ !! ที่ Stock ของ HTC One X+ ไม่มีขายแล้ว แต่ Dtac ยังเอาข้อมูลขึ้นเว๊บไว้ น่าจะแสดงถึงอะไรได้สักอย่าง
- ผมทราบซึ้งกับ น้ำเสียงของคุณวิภา เป็นอันมาก
- กับสิ่งที่ผมร้องขอ ไม่ว่า Stock เครื่อง HTC One X+ มี ณ สาขาใดของประเทศนี้ ไม่ว่าจะช่องอานม้า 3 จว.ชายแดนใต้ ช่วยโอนมานำจ่ายให้ผมที่เซนทรัลรัตนาฯ ได้หรือไม่
แต่ได้รับคำตอบว่า "เราไม่มีนโยบาย" ในการโอนย้ายเครื่อง แอบงงว่า หากเครื่องมีอยู่ 3 จว. ชายแดนใต้ ผมต้องไปซื้อเครื่องที่นั้นใช่ไหม ?
ยังมีรายละเอียดสิ่งละเล็กละน้อยที่อยากจะพิมพ์เป็นตัวอักษร แต่ ณ วินาทีนี้เหนื่อย เป็นลูกค้า Dtac มาตั้งแต่ทำงานได้ใหม่ๆ กว่า 10 ปี
เคยเป็นหนี้ค่าโทร. ในช่วงชีวิตที่ย่ำแย่ พอกลับมาฟื้นตัวก็กลับเข้ามาเป็นลูกค้าและจ่ายหนี้สินจนหมด และเป็นลูกค้าต่อเนื่องมาจนวันนี้
แต่วันนี้คงพอแล้วกับ Dtac หมดใจจริงๆ ...เพียงแค่ จนท. ที่เกี่ยวข้องวันนี้ มี Service Mind ที่จะบริการกับข้อเรียกร้อง ที่ผมเข้าใจว่า "มิได้" เกินเลย