คงจะครั้งสุดท้ายกับ DTAC แล้ว

กระทู้คำถาม
พอดีสนใจเครื่อง HTC One X+ http://www.dtac.co.th/device/htc/htc-oneX.html
ซึ่งตอนเช้า ได้โทร.เข้า CC ก่อนแล้วสอบถามว่า สามารถซื้อได้ทุกสาขาหรือไม่ ได้รับคำตอบว่า "สามารถติดต่อทำรายการ" ได้ทุกสาขาคะ
ที่ทำงานอยู่ใกล้ๆ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เลยเดินขึ้นไปถามที่ Shop เล่นๆ ดู ได้รับคำตอบว่า "ไม่มี Stock คะ"
- รอบแรก โทร. เข้า CC แอบหวังลึกๆ เซนทรัลแจ้งฯ และ รัตนาธิเบศร์จะมีของ CC บอกขอเวลาศักครู่ตรวจสอบให้
- รอบที่ 2 CC โทร. เข้ามาทั้ง 2 สาขาข้างบนไม่มีของ นึกในใจอะไรกันสาขาใหญ่ไม่มีของ
เลยถาม CC ว่าแล้วสามารถโอนเครื่องจากช๊อปอื่นมาที่ เซนทรัลรัตนาฯ ได้หรือไม่ CC ตอบว่า "เราไม่มีนโยบายดังกล่าว"
จนท. CC คนดังกล่าวยังถามต่อสะดวกสาขาอื่นอีกหรือไม่ ผมนึกถึงเซนทรัลลาดพร้าวและปิ่นเกล้าขึ้นมาได้ ซึ่งไกลอยู่
(ผมไม่มีรถยนต์ส่วนบุคคล) จนท. ขอเวลาตรวจสอบ
- รอบที่ 3 CC คนเดิม โทร. เข้ามาทั้ง 2 สาขาก็ไม่มี ก็ปะทะคารมณ์กับ จนท. CC คนดังกล่าวไปพอประมาณ
- รอบที่ 4 ผมโทร. เข้าศูนย์ร้องเรียนซึ่งก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย แล้วเล่ากรณี Service Provider เจ้าอื่น ที่เคยให้บริการกรณีคล้ายกันนี่ได้อย่างพึงพอใจ
ก้ได้รับคำตอบเช่นเดิมว่า เราไม่มีนะโยบาย โอนย้ายเครื่องไปให้ลูกค้ารอรับ

ซึ่งศูนย์ร้องเรียนเองก็ไม่มีอำนาจเบ็ดเสร็จที่จะตรวจสอบการทำงานของหน่วยงานภายในเอง และดำเนินการให้ "ลูกค้า" ได้ "พึงพอใจ" ...ซึ่งเป็นเรื่องแย่

จากข้อมูลข้างบน
- ผมคงไม่นำการบริการที่ "ห่วย" ขาด Service Mind มาเปรียบกับ Service Provider รายอื่น ระคายมือและปากเป็นอันมาก
- ผมได้เห็น Service Mind ที่ "ยอดแย่" ของ จนท. Call Center ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับกรณีวันนี้
- ผมแปลกใจ !! ที่ Stock ของ HTC One X+ ไม่มีขายแล้ว แต่ Dtac ยังเอาข้อมูลขึ้นเว๊บไว้ น่าจะแสดงถึงอะไรได้สักอย่าง
- ผมทราบซึ้งกับ น้ำเสียงของคุณวิภา เป็นอันมาก
- กับสิ่งที่ผมร้องขอ ไม่ว่า Stock เครื่อง HTC One X+ มี ณ สาขาใดของประเทศนี้ ไม่ว่าจะช่องอานม้า 3 จว.ชายแดนใต้ ช่วยโอนมานำจ่ายให้ผมที่เซนทรัลรัตนาฯ ได้หรือไม่
แต่ได้รับคำตอบว่า "เราไม่มีนโยบาย" ในการโอนย้ายเครื่อง แอบงงว่า หากเครื่องมีอยู่ 3 จว. ชายแดนใต้ ผมต้องไปซื้อเครื่องที่นั้นใช่ไหม ?

ยังมีรายละเอียดสิ่งละเล็กละน้อยที่อยากจะพิมพ์เป็นตัวอักษร แต่ ณ วินาทีนี้เหนื่อย เป็นลูกค้า Dtac มาตั้งแต่ทำงานได้ใหม่ๆ กว่า 10 ปี
เคยเป็นหนี้ค่าโทร. ในช่วงชีวิตที่ย่ำแย่ พอกลับมาฟื้นตัวก็กลับเข้ามาเป็นลูกค้าและจ่ายหนี้สินจนหมด และเป็นลูกค้าต่อเนื่องมาจนวันนี้
แต่วันนี้คงพอแล้วกับ Dtac หมดใจจริงๆ ...เพียงแค่ จนท. ที่เกี่ยวข้องวันนี้ มี Service Mind ที่จะบริการกับข้อเรียกร้อง ที่ผมเข้าใจว่า "มิได้" เกินเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่