ช่วยทีครับ เกี่ยวกับการส่งซ๋อม iphone

คือผมซื้อเครื่องเมื่อวันที่ 12 กุมภา ที่ผ่านมา ซื้อมาจาก jaymart ( อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง )
แล้วใช้งานได้สักพักถึงวันที่ 15 กุมภา

เครื่องมีปัญหาคือดับไปเองแล้วเปิดไม่ติด เสียบที่ชาท 15-30 นาที
ลองบูทเครื่อง ปุ่ม Home + Power ก็ไม่ขึ้น เลยไปสอบถามที่ jaymart ( อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง )
เค้าบอกว่าเครื่องเป็นของ True ให้ไปยื่นเรื่องที่ True Shop ซีคอน
พอผมไปยื่นเรื่องขอซ่อมทางพนักงานบอกว่าต้องรอ 5-7 วันไม่รวมวัน เสาร์-อาทิตย์

ผมลองโทรไปเช็คศูนย์ ตั้งแต่วัน อังคาร ศุกร์ แล้วก็เมื่อสักครู่ 24 กุมภา เวลา 16.07น.
แล้วเค้าก็ขอเลข Job No. เลขที่ส่งซ่อมเหมือนอย่างเคย แล้วก็พูดเหมือนปกติว่า
'' ทางเราเช็คให้แล้วน่ะครับ/ค่ะ เครื่องยังอยู่ในสถานะการตรวจสอบ ''
คือผมจำเป็นต้องใช้เครื่องวันที่ผมตัดสินใจซื้อพอดี BB ผมเสีย แล้วต้องติดต่อเรื่องงานด้วย
ไม่มีเครื่องสำรอง อยากทราบว่า เพียงแ่ค่เวลาไม่กี่วันเครื่องมีปัญหาไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้เหรอ
แล้วถ้าึคนอื่นที่ไม่ใช่ผมเค้าติดต่อธุระมากกว่าผมแล้วไม่มีเครื่องสำรองใช้รวมวันนี้ก็ อาทิตย์ เข้าไปแล้ว
ทางศูนย์จะจัดการอย่างไรครับ

*ปล. เมื่อวานผมตื่นไปทำงานสาย + ของที่เช็คขาด ผมติดต่อเพื่อน/พี่ ร่วมงานไม่ได้่เพื่อที่จะรายงานเบื่องต้นก่อน

เห้อ ไม่รู้ผมต้องรออีกกี่ัวันมิทราบกว่าจะได้ แล้ว *** กรุณาตรวจสอบด้วยนะครับว่าเครื่องอ่ะของคุณจริงมั้ย True ***
ตั้งแต่ผมแกะกล่องเริ่มใช้งานผมใช้ไปแค่ สาย Usb กับตัว แท่นชาท

เสียความรู้สึกจริงๆจะแก้ไขยังไม่ดีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่