เรียน พนักงาน Sizzler ทุกสาขาด้วย...เวลาลูกค้า....

เข้าไปรับประทานอาหาร Sizzler
เกือบ 70% ที่พนักงานไม่ยอมให้ "บิล" ให้ลูกค้าไปจ่าย
จนต้องตามเรียกบิลอยู่เรื่อยไปจนถอดใจ
ไม่แปลกใจเลย เมื่อเห็นประกาศหน้าเค้าเตอร์ว่า "คนหนีการจ่ายเงิน ใครพบเห็นโปรดแจ้ง...บลาๆๆๆ"
อยู่บ่อยครั้ง

จึงเรียนมาเพื่อทราบด้วย
ลูกค้าแบบนี้ไม่ได้ดีไปหมดทุกคนนะครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่